Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'NHM yêu cầu ĐT Việt Nam thắng liên tục thì tham lam quá'

Thứ tư, 02/02/2022 07:10 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo rất tự hào sau màn trình diễn của các học trò ở trận đấu tiếp đón ĐT Trung Quốc.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

ĐT Việt Nam có một trận đấu đầy ấn tượng trước ĐT Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình. Với các bàn thắng của Tiến Linh, Văn Đức và Tấn Tài, Những chiến binh Sao Vàng đã có được 3 điểm đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Đây cũng là lần đầu tiên ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước ĐT Trung Quốc.

Chia sẻ sau chiến thắng lịch sử, HLV Park Hang Seo cho biết: "Đây là lần đầu tiên chúng ta vào đến Vòng loại thứ 3 World Cup. Trước khi trận đấu này diễn ra, ĐT Việt Nam đã thua 7 trận và việc thua nhiều đã khiến cho đội bóng bị phê phán. Khi thất bại nhiều như vậy, các cầu thủ vẫn đoàn kết dù họ có quãng thời gian dài mệt mỏi vì những kết quả đó.

Ngày lễ này thực sự ý nghĩa và kết quả ngày hôm nay là lần đầu tiên một đội bóng Đông Nam Á giành chiến thắng. Tôi chân thành cảm ơn nhân dân, người hâm mộ Việt Nam và các cầu thủ.

Tuy nhiên, người dân Việt Nam có quá tham lam về kết quả của giải đấu này không? 60 năm rồi chúng ta mới vào đến đây và bây giờ mới là lần đầu tiên đội bóng có điểm. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức nhưng cứ yêu cầu ĐT Việt Nam thắng hết, thắng liên tục thì tham lam quá. Chúng ta nên đánh giá tương lai bằng sự nỗ lực của cầu thủ thay vì đánh giá bằng chiến thắng".

HLV Park Hang Seo tiết lộ 'tác dụng' của trận thua trước Australia-107716
HLV Park Hang Seo tự hào sau khi ĐT Việt Nam đánh bại Trung Quốc. (Ảnh: Getty)

Trước mắt, các tuyển thủ sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngày trước khi quay trở lại CLB để chuẩn bị cho V-League 2022. Chiến thắng trước ĐT Trung Quốc sẽ là động lực rất lớn cho ĐT Việt Nam ở giai đoạn sắp tới, đặc biệt là hai trận cuối cùng của Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á và AFF Cup 2022.

Vượt mặt Thái Lan, ĐT Việt Nam viết nên lịch sử cho Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT