Quảng cáo

Bại tướng của ĐTVN nhận được sự thật 'phũ phàng'

Thứ sáu, 04/02/2022 14:00 PM (GMT+7)

Giới mộ điệu Trung Quốc vẫn chưa hề có dấu hiệu "buông tha" cho đội nhà sau thất bại cay đắng trước ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Thất bại của ĐT Trung Quốc trước ĐT Việt Nam có thể dễ dàng nhận thấy đây là hệ quả của một cách làm bóng đá không có những sự tính toán kỹ lưỡng. Giới mộ điệu Trung Quốc nói riêng và trên toàn Châu Á nói chung chỉ ra vô vàn những nguyên nhân sai lầm của LĐBĐ nước này, một trong số đó tới từ cách chọn người làm HLV trưởng. 

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã có màn “bóc mẽ” LĐBĐ Trung Quốc (CFA), khi rất nhiều nguồn đưa tin: ông Kim Jong-boo, huấn luyện viên trưởng của Hebei FC mới là người được CFA lựa chọn từ đầu để dẫn dắt đội tuyển bóng đá quốc gia.

Kể từ khi chia tay Li Tie, CFA đã nhắm tới vị chiến lược gia người Hàn Quốc để làm phương án thay thế hữu hiệu nhất. Như vậy, nếu đúng như giới mộ điệu của xứ sở kim chi đưa tin, ông Li Xiaopeng chỉ là một lựa chọn “bất đắc dĩ” của ĐT Trung Quốc.

tuyen-trung-quoc-yeu-di-duoi-thoi-hlv-li-xiaopeng-716-6293795
Ông Li Xiaopeng chỉ là một lựa chọn “bất đắc dĩ” của ĐT Trung Quốc.

Sở dĩ thương vụ Kim Jong-boo của CFA không thành công là do đồng hương của ông Park khi ấy vẫn đang còn hợp đồng với Hebei FC nên rất khó để nhà cầm quân này có thể đồng ý lời mời dẫn dắt ĐT Trung Quốc.

Hiện tại, ĐT Trung Quốc đã chính thức “tan mộng” World Cup, đây là một điều không thể chấp nhận được với người hâm mộ của nước này. Trước làn sóng phản ứng dữ dội của dư luận, được biết CFA sẽ có một cuộc “thanh trừng” mạnh tay từ vị trí chủ tịch liên đoàn cho tới chiếc ghế nóng HLV trưởng.

Nếu không có nhiều bất ngờ, có khả năng Trung Quốc sẽ lại nhắm đến ông Kim Jong-boo để giao phó vị trí thuyền trưởng của ĐT nước này cho những giải đấu trong năm 2022.

Liên đoàn bóng đá Trung Quốc có hành động 'không thể chấp nhận' khiến NHM phẫn nộ

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT