Quảng cáo

Ấn định tương lai của ‘người đặc biệt’ sau trận Việt Nam vs Trung Quốc

Chủ nhật, 30/01/2022 07:15 AM (GMT+7)

Đội tuyển Trung Quốc đang gặp phải vô vàn những áp lực trước trận đấu với ĐT Việt Nam.

Do để thua 0-2 trước ĐT Nhật Bản ở trận đấu trước đó, cơ hội đi tiếp của ĐT Trung Quốc gần như đã đóng lại. Giấc mơ tham dự World Cup của đội bóng đến từ xứ tỷ dân sẽ chính thức chấm dứt nếu như họ không thể giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

Với những sự đầu tư mạnh tay cho Vòng loại World Cup 2022, rõ ràng kết quả này thật khó để cho người hâm mộ của họ chấp nhận. Theo như những kênh truyền thông của Trung Quốc đưa tin, chuẩn bị sẽ có một cuộc thay đổi mạnh mẽ đến từ thượng tầng lãnh đạo, cụ thể là vị trí chủ tịch của LĐBĐ nước này.

Được biết do những thành tích kém cỏi trong thời gian gần đây, viễn cảnh ông Chen Xuyuan phải thôi chức chủ tịch đang đến rất gần, đặc biệt kết quả sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Trung Quốc sẽ là phán quyết chính thức cho tương lai của ông Chen Xuyuan.

photo1627219900369-16272199004592065884352 (1)
Cơ hội đi tiếp của Trung Quốc gần như đã đóng lại

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Trung Quốc sẽ được diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 1/2. Với lợi thế sân nhà cộng thêm không gặp phải bất cứ áp lực nào, thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất tự tin bước vào cuộc đối đầu này với mục tiêu là giành được 1 chiến thắng.

Trung Quốc đang gặp phải rất nhiều bất lợi về cả mặt “thiên thời, nhân hòa, địa lợi”, do đó việc đội bóng này sảy chân ngay tại Mỹ Đình lại điều đang được giới mộ điệu dự đoán.

Nếu không thua trong cuộc chạm trán tới đây, không những ĐT Việt Nam sẽ giành được những điểm số lịch sử đầu tiên mà Hùng Dũng và các đồng đội cũng sẽ dập tắt luôn giấc mơ của World Cup của “người hàng xóm” Trung Quốc.

HLV Mai Đức Chung báo tin vui, ĐT Nữ Việt Nam có cách thắng Trung Quốc

Highlights Việt Nam 0-4 Australia | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT