Quảng cáo

FIFA từ chối yêu cầu của Ukraine tại chung kết World Cup 2022

Thứ sáu, 16/12/2022 19:35 PM (GMT+7)

Trước thềm trận chung kết World Cup 2022, phía Ukraine đã có một yêu cầu và ngay lập tức bị FIFA từ chối.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm trận đấu quan trọng nhất ở World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp, tờ Daily Express đã tiết lộ một tin tức vô cùng bất ngờ. Cụ thể, FIFA đã từ chối một yêu cầu của Ukraine trong màn chạm trán này.

Cụ thể, phía Ukraine muốn LĐBĐ Thế giới cho phép quốc gia này phát đi một đoạn video với những thông điệp mong muốn ngay tại nơi diễn ra trận chung kết là SVĐ Lusail. 

Trên tờ CNN, đại diện của Văn phòng Tổng thống quốc gia này cho biết: "Chúng tôi muốn thông qua sự kiện đặc biệt này để FIFA có thể truyền tải những nội dung tốt đẹp hơn".

Ukraine đòi hỏi 'quá đáng' ở chung kết World Cup 2022, FIFA từ chối thẳng thừng 232810
Phía FIFA đã từ chối yêu cầu vượt ngoài quyền hạn của Ukraine ở trận chung kết World Cup 2022. Ảnh: internet

Tuy nhiên, tổ chức bóng đá quyền lực nhất hành tinh đã từ chối yêu cầu này của Kiev. Theo đó, FIFA dùng rất nhiều lí do thuyết phục như không muốn làm ảnh hưởng tới thời gian thi đấu của trận chung kết hay tránh các vấn đề ngoài lề ảnh hưởng tới môn thể thao vua.

Ngay lập tức, phía Ukraine đã tỏ ra ra bất ngờ vì lời khước từ tới từ phía FIFA. Ở thời điểm này, họ vẫn đang cố gắng đàm phán với chủ tịch Gianni Infantino của FIFA với hy vọng mong muốn của mình sẽ được thông qua. 

Quay trở lại với những diễn biến chính của trận chung kết World Cup 2022 thì Pháp và Argentina sẽ đụng độ nhau vào lúc 22h00 ngày 18/12 tới đây (theo giờ Việt Nam). Trận đấu sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp nhanh và chính xác nhất. Kính mời quý khán giả, độc giả đón xem. 

Mbappe có ưu điểm vượt trội hơn Messi để đưa Pháp vô địch World Cup?

Pháp xác nhận Benzema góp mặt trong trận chung kết World Cup 2022

Giroud khẳng định ĐT Pháp sẽ làm mọi thứ để chiến thắng Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT