Quảng cáo

Trung vệ số 1 nước Anh hưởng lợi cực lớn nếu...Argentina vô địch World Cup

Thứ sáu, 16/12/2022 17:40 PM (GMT+7)

Harry Maguire sẽ có cơ hội trở lại đội hình chính của Man United nếu người đồng đội của anh, Lisandro Martinez cùng Argentina vô địch World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 18/12 tới, trận chung kết World Cup 2022 giữa ĐT Argentina và ĐT Pháp sẽ diễn ra. Những nhà đương kim vô địch thế giới, ĐT Pháp được đánh giá cao hơn một chút so với đối thủ, tuy nhiên, Argentina cũng cho thấy sự quyết tâm chinh phục cúp vàng của mình.

Trong cuộc đọ sức này, có rất nhiều những cầu thủ là đồng đội của nhau ở CLB nhưng lại để 2 đầu chiến tuyến. Nổi bật trong số này là Varane và Lisandro Martinez, bộ đội trung vệ của Martinez đều là những cái tên xuất sắc và chỉ một trong 2 có thể mang lại vinh quang cho đội tuyển của mình.

Trung vệ số 1 nước  Anh hưởng lợi cực lớn nếu...Argentina vô địch World Cup 232770
Varane và Lisandro Martinez sẽ đối đầu nhau trong trận chung kết World Cup 2022

Theo dự kiến, nếu Argentina lên ngôi vô địch, thầy trò HLV Lionel Scaloni sẽ trở về thủ đô Bueno Aires để tham gia cuộc diễu hành ăn mừng chiếc cúp vàng thế giới bằng xe buýt vào thứ 3 tuần tới.

Điều này đồng nghĩa với việc Martinez cùng những đồng đội khác ở tuyển sẽ không thể kịp trở lại CLB chủ quản để tham dự các trận đấu Ngoại hạng Anh vào ngày Boxing Day tới. Nếu Lisandro Martinez vắng mặt, cơ hội sẽ mở ra cho người đồng đội của anh ở Manchester United, Harry Maguire.

Kể từ khi hậu vệ người Argentina cập bến Old Trafford, Harry Maguire đã bị mất vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ. Lisandro Martinez và Varane đã tạo thành lá chắn vững chắc trước khung thành của David De Gea, giúp đội bóng đạt được những kết quả tốt trước khi các giải đấu tạm nghỉ để nhường chỗ World Cup.

Trung vệ số 1 nước  Anh hưởng lợi cực lớn nếu...Argentina vô địch World Cup 232771
Đây sẽ là cơ hội để Harry Maguire lấy lại vị trí ở Man United

Về phần Harry Maguire, trung vệ 29 tuổi đã thể hiện rất tốt trong màu áo ĐT Anh tại World Cup 2022, khác xa với phong độ của anh tại Manchester United. Nếu Martinez không thế góp mặt, Maguire nhiều khả năng sẽ đá cặp với Victor Lindelof trong trận đấu với Nottingham Forest vào ngày 27/12 tới.

Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Maguire lấy lại chỗ đứng cũng như vị thế đội trưởng của anh tại Manchester United. Sau một mùa giải 2021/22 thi đấu bết bát, Maguire sẽ phải sớm lấy lại phong độ ở những trận đấu quan trọng sắp tới để cạnh tranh sòng phẳng với những Lisandro Martinez hay Varane cho vị trí trung vệ.

Sau khi World Cup 2022 kết thúc, MU sẽ có trận đấu tại vòng 16 đội cúp liên đoàn Anh với Burnley vào ngày 22/12 tới. Sau đó thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ có cuộc tiếp đón Nottingham Forest tại vòng 17 Ngoại hạng Anh (28/12).

Đội vô địch World Cup 2022 không được mang cúp rời Qatar

Ngoại hạng Anh sắp trở lại, MU bất ngờ gặp biến cố cực lớn

Thông tin trước trận Argentina - Pháp
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT