Quảng cáo

Ronaldo 'muối mặt' vì hành động khó tin sau World Cup 2022

Thứ sáu, 16/12/2022 18:22 PM (GMT+7)

Tiền đạo Cristiano Ronaldo cùng hàng loạt ngôi sao Bồ Đào Nha đã hoàn toàn im lặng trước truyền thông sau khi HLV Fernando Santos bị sa thải.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, HLV Fernando Santos đã chính thức bị Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha sa thải sau kết quả không mấy ấn tượng tại World Cup 2022.

Bất chấp những đóng góp không hề nhỏ của vị chiến lược gia 68 tuổi trong suốt 8 năm dẫn dắt, đã có tới 10 ngôi sao trong đội im lặng trước thông tin trên, bao gồm Cristiano Ronaldo, Diogo Costa, Jose Sa, Diogo Dalot, Antonio Silva, Joao Palhinha, Joao Cancelo, Ruben Neves, Ricardo Horta và Rafael Leao. 

Theo truyền thông Bồ Đào Nha, nhóm cầu thủ này đã xảy ra mâu thuẫn lớn đối với HLV Santos tại World Cup 2022. Đặc biệt phải kể đến trường hợp của Ronaldo khi cầu thủ này bị cất trên băng ghế dự bị ở vòng 16 đội và tứ kết.

Ronaldo 'muối mặt' vì hành động khó tin sau World Cup 2022 232778
Cristiano Ronaldo dẫn đầu nhóm 9 cầu thủ Bồ Đào Nha im lặng sau vụ sa thải Fernando Santos. Ảnh: GETTY

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Santos cũng bày tỏ sự thất vọng với Ronaldo sau phản ứng tệ hại của cựu sao MU khi bị rút khỏi sân trong trận đấu với Hàn Quốc ở vòng bảng:

"Tôi thực sự không thích thái độ đó, không hề.  Nhưng mọi chuyện đã được giải quyết khi chúng tôi ngồi lại với nhau." - Fernando Santos chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu với Ma Rốc.

Ở một diễn biến khác, bạn gái của Ronaldo, Georgina Rodriguez đã đăng đàn chỉ trích HLV Santos sau khi CR7 phải ngồi dự bị ở trận tứ kết với Ma Rốc:

"Người mà bạn dành rất nhiều lời ngưỡng mộ và kính trọng. Anh không thể gắn bó với một người không xứng đáng. Cuộc sống dạy cho chúng ta những bài học. Hôm nay chúng tôi không thua, mà nhận được bài học". - Georgina viết trên tài khoản cá nhân Instagram.

Ronaldo 'muối mặt' vì hành động khó tin sau World Cup 2022 232780
Fernando Santos dẫn dắt Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016. Ảnh: GETTY

Sau quyết định sa thải HLV Fernando Santos, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đang nhắm Jose Mourinho của As Roma như một sự thay thế hoàn hảo. Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu "người đặc biệt" có hứng thú với công việc dẫn dắt một đội tuyển quốc gia hay không.

Ronaldo quyết không rời ĐT Bồ Đào Nha sau thất bại tại World Cup 2022

Hạ thấp Lionel Messi, bạn thân của Ronaldo nhận cái kết 'đắng lòng'

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo vào lưới Mallorca năm 2010 (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT