Quảng cáo

Hạ thấp Lionel Messi, bạn thân của Ronaldo nhận cái kết 'đắng lòng'

Thứ tư, 14/12/2022 04:59 AM (GMT+7)

Messi đã tỏa sáng rực rỡ để giúp Argentina vượt qua Croatia và tiến vào chung kết. Sự kiện lịch sử này đã khiến người bạn thân của Ronaldo phải "câm nín".

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm trận bán kết World Cup 2022 giữa Argentina và Croatia, nhà báo kiêm bạn thân của Ronaldo là Piers Morgan đã công khai đưa ra dự đoán của mình về việc siêu sao Lionel Messi cùng các đồng đội sẽ không thể lọt vào trận chung kết. 

Hạ thấp Lionel Messi, bạn thân của Ronaldo nhận cái kết 'đắng lòng' 231726
Chính Piers Morgan đã là người phỏng vấn Ronaldo trong vụ nói xấu đình đám về CLB cũ Manchester United trước thềm World Cup 2022. Ảnh: internet

Theo đó, tay viết 57 tuổi đăng trên trang MXH cá nhân của mình như sau: "Dự đoán: Argentina sẽ thua Croatia và Pháp sẽ đánh bại Ma Rốc. Chung cuộc, Pháp đoạt ngôi vô địch World Cup 2022".

"Tôi biết tất cả các bạn đều muốn Lionel Messi vô địch World Cup nhưng các bạn biết đấy, Ronaldo đã phải rời giải cùng Bồ Đào Nha và đương nhiên cậu ấy (Messi) cũng không thể hơn được đâu. Pháp sẽ vô địch khi đánh bại Croatia nhé". - Nhà báo người Anh ngầm hạ thấp Messi khi trả lời bình luận của người theo dõi. 

Tuy nhiên, có vẻ như kết quả hiện tại đang cho thấy ông Piers Morgan quả thực là có tài "tiên tri ngược" khi không những Argentina đã đánh bại Croatia với tỉ số đậm đà mà siêu sao Lionel Messi còn tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu vừa qua. 

Messi làm nên lịch sử ngày Argentina vào chung kết World Cup-231716
1 bàn thắng và 1 kiến tạo của Lionel Messi đã giúp siêu sao người Argentina tiếp tục ẵm về danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Croatia vừa qua. Ảnh: internet

Và ngay sau khi 90 phút trên SVĐ Lusail kết thúc, cư dân mạng đã tung hàng loạt "gạch đá" vào phần bình luận của dòng trạng thái mà "bạn thân" siêu sao Cristiano Ronaldo cho đăng tải. 

Cụ thể, một người dùng có tên @Nobody'sfriend đã thẳng thắn chỉ trích sự tiêu cực của ông Morgan: "Ông không còn gì để làm ở World Cup đâu Piers, ĐT Anh đã rời giải, Ronaldo cũng về nước rồi. Đi mà về phỏng vấn Ronaldo của ông ấy, để yên cho những cầu thủ vẫn đang cùng ĐTQG của họ đi (Messi)". 

Hạ thấp Lionel Messi, bạn thân của Ronaldo nhận cái kết 'đắng lòng' 231729
NHM thẳng thắn chỉ trích sự tiêu cực của Piers Morgan nhắm tới Messi.

Cùng với đó là hàng loạt những dòng trả lời dự đoán của nhà báo xứ sở sương mù như: "Ha ha ha, dự đoán sai rồi" hay "Ông chỉ đang cố gắng hạ thấp Messi vì Ronaldo đã bị loại rồi mà thôi." ,... Tuy nhiên, một số người yêu mến Les Bleus cũng bày tỏ hy vọng về việc Piers Morgan sẽ đưa ra dự đoán đúng về đội yêu thích của họ. 

Quay trở lại với những diễn biến rất hấp dẫn tại World Cup 2022, Argentina sẽ cần phải đợi trận bán kết còn lại giữa ĐT Pháp vs Ma Rốc diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15/12 theo giờ Việt Nam để biết đối thủ cuối cùng trên con đường đăng quang của họ năm nay là ai. 

Messi quá đẳng cấp, Argentina vào chung kết World Cup 2022

Neymar 'úp mở' chia tay ĐTQG Brazil, Ronaldo lập tức lên tiếng

Messi và Alvarez tỏa sáng rực rỡ giúp Argentina đánh bại Croatia. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT