Quảng cáo

'Trắng tay' cả 5 trận, ĐT Việt Nam vẫn được nhận tiền thưởng từ VFF

Thứ sáu, 12/11/2021 08:19 AM (GMT+7)

Không thể tạo nên bất ngờ trước ĐT Nhật Bản, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn nhận được sự động viên từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Sau khi kết thúc trận đấu, Thường trực BCH LĐBĐVN đã biểu dương tinh thần thi đấu và sự nỗ lực vượt bậc của các cầu thủ ĐT Việt Nam trước đối thủ mạnh Nhật Bản. Thường trực BCH LĐBĐVN thưởng động viên toàn đội 500 triệu đồng và nhắc nhở toàn đội tiếp tục tập trung chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tiếp theo gặp ĐT Ả rập Xê út vào ngày 16/11 tới.

Trong bối cảnh ĐT Việt Nam vẫn chưa có được điểm số nào tại bảng B, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), đây là sự động viên kịp thời và có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần. Dù gặp phải đối thủ đẳng cấp hơn hẳn nhưng sự nỗ lực của Quang Hải và các đồng đội là rất đáng ghi nhận.

z2926102990860_654da7dedb979ebeebacc637d2f608bf-min
ĐT Việt Nam đã nỗ lực hết mình nhưng chưa có được kết quả tốt

Dù phải thi đấu trên khách tuy nhiên sự chênh lệch lớn về mặt trình độ đã giúp cho ĐT Nhật Bản sớm làm chủ thế trận. Sau những tình huống hãm thành liên tiếp thì đến phút 17, Ito cũng đã mở tỷ số trận đấu sau đường căng ngang chính xác của Minamino.

Phút thứ 40, lưới ĐT Việt Nam rung lên lần thứ 2 nhưng bàn thắng của Ito không được công nhận do một cầu thủ khác của Nhật Bản đã việt vị. Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, thầy trò HLV Park Hang Seo dù chơi khởi sắc hơn nhưng vẫn không thể có được bàn thắng gỡ hòa. Để thua với tỷ số tối thiểu, ĐT Việt Nam sẽ phải tìm cơ hội có điểm ở những trận cầu tiếp theo.

Vào ngày 16/11, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục ở lại SVĐ Mỹ Đình để tiếp đón Ả Rập Xê Út. Đây được dự báo là một trận đấu đầy khó khăn nữa cho HLV Park Hang Seo. Ở trận lượt đi, dù sớm vươn lên dẫn trước nhờ công của Quang Hải nhưng ĐT Việt Nam vẫn để thua chung cuộc với tỷ số 3-1.

Quang Hải: 'VAR đã tiếp thêm động lực cho ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT