Quảng cáo

NHM Việt Nam nhận tin 'cực vui' trước ngày đối đầu với ĐT Nhật Bản tại VLWC

Thứ năm, 17/03/2022 17:10 PM (GMT+7)

LĐBĐ Nhật Bản (JFA) đã cho phép tăng số vé bán ra dành cho CĐV Việt Nam ở trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và Việt Nam vào ngày 29/3 tới đây.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Vì e ngại dịch bệnh, ban đầu trận đấu giữa ĐT Nhật Bản và Việt Nam trong khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á) chỉ được phân phối 300 vé cho các CĐV Việt Nam. Tuy nhiên theo những thỏa thuận mới nhất, lượng vé bán ra sẽ tăng lên 1300.

Quyết định này đã được sự chấp thuận của LĐBĐ Nhật Bản (JFA) và chính quyền tỉnh Saitama. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra trên SVĐ Stadium 2002 với sức chức hơn 63.000 chỗ ngồi. Dự kiến trận đấu này sẽ đón chào khoảng hơn 30.000 CĐV đến sân cổ vũ cho cả 2 đội. 

Chủ tịch JFA, ông Tashima Kohzo cho biết sẽ nỗ lực hết sức để đón nhiều khán giả nhất có thể cổ vũ tại sân, đồng thời cũng đánh giá cao trình độ cầu thủ Việt Nam trong những năm gần đây. Trước đó ông Tashima Kohzo đã có buổi gặp mặt với Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản, Vũ Hồng Nam.

[Downloader.la]-623307205b872
ĐT Việt Nam nhận thất bại 0-1 trước Nhật Bản ở trận lượt đi

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam. Mới đây, ĐT Nhật Bản đã công bố danh sách triệu tập 27 cầu thủ. Lần tập trung này "Samurai xanh" đón chào sự trở lại của Takefusa Kubo nhưng sẽ không có được sự góp mặt của 2 nhân tố quan trọng là Tomiyasu và Ritsu Doan. 

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh tới sân bay Narita, giáp thủ đô Tokyo vào sáng 26/3. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đóng quân tại khách sạn ở quận Ikebukuro, thủ đô Tokyo và phải tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc "bong bóng khép kín". Trước đó vào ngày 24/3, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Oman trên SVĐ Mỹ Đình vào lúc 19h00.

Bóng đá Việt Nam có HLV trưởng mới ở 'siêu giải đấu'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT