Quảng cáo

ĐT Việt Nam có thể bị phạt nếu mang mì tôm tới Australia

Thứ sáu, 21/01/2022 06:43 AM (GMT+7)

Các cầu thủ sẽ phải khai báo với nước chủ nhà Australia khi mang đồ ăn khô như mì tôm nếu không muốn bị phạt tiền.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau khi chốt danh sách 24 cầu thủ lên đường sang Australia, ĐT Việt Nam đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu vào ngày 27/1. Cũng theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ rời khách sạn Grand Plaza vào lúc 16h00 chiều ngày 21/1 để chuẩn bị ra sân bay.

ĐT Việt Nam sẽ di chuyển từ sân bay Nội Bài vào sân bay Tân Sơn Nhất trước khi nhập cảnh vào thành phố Melbourne của Australia. Khoảng 5h ngày 22/1, đội dự kiến sẽ đến nơi và làm các thủ tục nhập cảnh. Ở Australia, đội tuyển Việt Nam sẽ ở khách sạn 5 sao Element Melbourne Richmond.

Ngoài ra nước chủ nhà Australia cũng đã thông báo những quy định về hành lý mà ĐT Việt Nam có thể và không được phép mang sang. Theo đó những đồ ăn rất quen thuộc như mì tôm, ruốc hay những đồ ăn khô cũng cần phải được khai báo khi nhập cảnh. Nếu như vi phạm, ĐT Việt Nam có thể bị phạt gần 44 triệu đồng hoặc chịu các hình phạt dân sự.

dt-viet-nam-tap-buoi-dau-tien-chuan-bi-cho-tran-dau-voi-australia
ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với Australia

Ở Australia, ĐT Việt Nam vẫn sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc "bong bóng khép kín" như những trận đấu trước. Toàn đội sẽ phải xét nghiệm nhanh Covid-19 mỗi ngày, xét nghiệm PCR 2 ngày/lần. Dự kiến đội sẽ có 5 buổi tập tại sân phụ, 1 buổi tập tại sân chính trước khi bước vào trận đấu.

Sau trận đấu với Australia tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Việt Nam sẽ bay về nước để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 01/2 (mùng 1 Tết âm lịch).

'Tam Hải' ghi bàn cho ĐT Việt Nam trước giờ lên đường sang Úc

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT