Quảng cáo

'Tam Hải' ghi bàn cho ĐT Việt Nam trước giờ lên đường sang Úc

Thứ năm, 20/01/2022 19:44 PM (GMT+7)

Quế Ngọc Hải, Quang Hải và Tuấn Hải là ba cầu thủ ghi bàn cho ĐT Việt Nam ở trận đấu nội bộ chiều 20/1.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo kế hoạch, tối ngày 21/1 ĐT Việt Nam sẽ chính thức lên đường tới Australia để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước đội chủ nhà tại lượt trận thứ 7 Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu tới đây, ĐT Việt Nam đã có trận đấu nội bộ diễn ra chiều ngày 20/1.

Mặc dù không thể sang Úc do trục trặc về mặt visa, tuy nhiên Phi Sơn và Ngân Văn Đại vẫn được HLV Park Hang Seo tung vào sân trong hiệp 1 để có thể chứng tỏ được bản thân. Trong 45 phút đầu, cựu đội trưởng đã ghi bàn mở tỉ số cho đội 1. Tuy nhiên sau đó tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ghi bàn gỡ hòa cho đội 2. Trước khi trận đấu khép lại, cầu thủ trẻ Tuấn Hải đã lập công để mang về thắng lợi chung cuộc cho đội 1.

quang-hai-9
Quang Hải ghi bàn trong trận giao hữu nội bộ của ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Đây không phải là lần đầu tiên Tuấn Hải ghi bàn trong các trận đấu nội bộ. Trước đó, tân binh của Hà Nội FC liên tục thể hiện được cái duyên ghi bàn của mình. Tuy nhiên, ở các trận đấu chính thức của ĐT Việt Nam, Tuấn Hải vẫn chưa được HLV Park Hang Seo tin tưởng để trao cho một suất ra sân.

Trong trận đấu tập này, hai cầu thủ không được tung vào sân là Hữu Tuấn và Liễu Quang Vình.

Ở chuyến làm khách trên sân của ĐT Úc vào ngày 27/1 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải. Cầu thủ này đã nhận đủ hai thẻ vàng và sẽ chỉ trở lại ở trận tiếp đón ĐT Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình ngày 01/2.

ĐT Indonesia triệu tập 'Ronaldo' để đá giao hữu với đội bóng hạng 196 thế giới

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT