Quảng cáo

Sao HAGL ngồi ngoài trong trận đấu của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 20/01/2022 19:44 PM (GMT+7)

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn không được sử dụng ở trận đá tập nội bộ của ĐT Việt Nam vào chiều ngày 20/1.

Ngày 20/1, HLV Park Hang Seo đã tiến hành cho các cầu thủ chia đội hình thi đấu đối kháng nội bộ. Đây là lần thẩm định đội hình cuối cùng trước khi nhà cầm quân người Hàn Quốc chốt danh sách 23 cầu thủ sang Úc.

Ở trận đấu này, Nguyễn Hữu Tuấn cùng với Liễu Quang Vinh đã không được ra sân thi đấu bất kỳ một phút nào. Trong khi đó, cầu thủ trẻ Hồ Thanh Minh và Tô Văn Vũ đã thi đấu trọn vẹn 90 phút. 3 cầu thủ ghi bàn là Quế Ngọc Hải, Quang Hải và Tuấn Hải.

Trung vệ Hữu Tuấn là một trong số những cầu thủ "lạ mà quen" xuất hiện trong bản danh sách triệu tập mới nhất của HLV Park Hang Seo. Nhiều khán giả tin tưởng rằng, cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL sẽ là sự thay thế xứng đáng cho vị trí còn trống của Quế Ngọc Hải ở bộ ba trung vệ, chơi bên cạnh Thành Chung và Bùi Tiến Dũng.

Sao HAGL ngồi ngoài trong trận đấu của ĐT Việt Nam 105642
Hữu Tuấn chơi tốt trong màu áo HAGL (Ảnh: VFF)

Cách đây không lâu, Nguyễn Hữu Tuấn đã cùng HAGL giành chức vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung. Danh hiệu của đội bóng phố Núi có đóng góp không nhỏ của cầu thủ này.

Hy vọng rằng, với những gì đã thể hiện trong suốt thời gian qua, Hữu Tuấn sẽ xuất hiện trong danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Úc. Trận đấu giữa Úc vs Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 16h10 ngày 27/1 trên sân Melbourne.

Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán với Trung Quốc ở SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ được phép đón khán giả tới sân.

Chia sẻ với truyền thông, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Chúng tôi được biết sân Mỹ Đình sẽ đón khoảng 20 nghìn khán giả tới xem trận Việt Nam gặp Trung Quốc đúng ngày mùng 1 Tết.

Tất cả cầu thủ đều rất hy vọng khán giả đến sân, tuân thủ các quy định phòng dịch để cổ vũ cho đội tuyển thi đấu. Đó chính nguồn động lực để tuyển Việt Nam thi đấu tốt".

 CLB Nhật Bản cập nhật 'diễn biến cực vui' của Đặng Văn Lâm

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT