Quảng cáo

Đội trưởng ĐTVN quyết tâm giành vé tham dự World Cup

Thứ năm, 20/01/2022 18:39 PM (GMT+7)
A A+

VCK Cup bóng đá nữ châu Á 2022 là một giải đấu vô cùng quan trọng với ĐT nữ Việt Nam, bởi nếu như lọt vào tứ kết, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng giành được luôn tấm vé tham dự World Cup 2023.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã phải đợi tới những ngày cuối cùng để chắc chắn vẫn được ra sân tại Asian Cup nữ 2022. Trước đó, đã có tới 18 cầu thủ bị nhiễm Covid-19 và thật may, tới ngày hôm nay toàn đội đã có đủ lực lượng tối thiểu để đăng ký thi đấu.

Tối 21/1, các cô gái sẽ ra quân trong trận đấu đầu tiên với đối thủ rất mạnh là ĐT nữ Hàn Quốc, dù bị thiếu hụt lực lượng nhưng đoàn quân của HLV Mai Đức Chung vẫn hạ quyết tâm cao nhất tại giải đấu năm nay.

Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam, tiền đạo Huỳnh Như đã có những khẳng định đầy quyết tâm trong buổi họp báo trước trận:

Chúng tôi đến đây với quyết tâm giành vé tham dự World Cup, vì vậy toàn đội sẽ cố gắng hết sức khi ra sân thi đấu và hy vọng sẽ thực hiện được. Chúng tôi không được phép nản chí dù khó khăn phía trước còn rất nhiều.

Chỉ cần chúng tôi có đủ người ra sân thi đấu trong ba trận kế tiếp, toàn đội sẽ làm hết sức mình, thi đấu bằng tất cả khả năng, cống hiến những trận cầu đẹp cho người hâm mộ Việt Nam”.

huynh-nhu-768x617
Huỳnh Như đã có những khẳng định đầy quyết tâm trong buổi họp báo

Cũng trong buổi họp báo, HLV trưởng Mai Đức Chung cũng khẳng định rõ quyết tâm của ĐTVN, thi đấu hết mình dù còn nhiều khó khăn.

Hiện tại, do bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, ĐTVN cũng hy vọng sẽ nhận được những sự cảm thông của BTC bằng cách tạo thêm điều kiện cho các cô gái có thời gian tập luyện cùng nhau và cải thiện vấn đề về chất lượng bữa ăn.

Sau trận đấu với ĐT nữ Hàn Quốc, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ còn 2 trận đấu với ĐT nữ Nhật Bản và ĐT nữ Myanmar.

Trưởng đoàn ĐTVN mừng ‘rơi nước mắt’ khi chứng kiến các tuyển thủ kiên cường vượt khó

VIDEO: Trò chuyện cùng Hoàng Thị Loan và gia đình (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT nữ Việt Nam Huỳnh Như Asian Cup nữ 2022 Cup bóng đá nữ châu Á 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT