Quảng cáo

ĐT Việt Nam báo tin 'cực vui' cho NHM, sẵn sàng quyết đấu với Australia

Thứ tư, 26/01/2022 16:51 PM (GMT+7)

Theo thông báo của VFF, toàn bộ thành viên của ĐT Việt Nam đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Úc vào ngày 27/1 tới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt tại thành phố Melbourne ngay từ ngày 22/1. Đây cũng là lần đầu tiên ĐT Việt Nam tham dự một trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mà không cần phải tuân thủ nguyên tắc bong bóng khép kín.

Ngay trước ngày trận đấu diễn ra, VFF đã phát đi thông tin rất vui khi toàn bộ thành viên của ĐT Việt Nam đã có kết quả âm tính với Covid-19. Theo quy định của nước chủ nhà, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải xét nghiệm nhanh với Covid-19 mỗi ngày và xét nghiệm PCR 2 ngày/lần.  

Như vậy ĐT Việt Nam sẽ có đầy đủ lực lượng cho trận đấu với ĐT Úc. Hiện tại danh sách của ĐT Việt Nam đang có 24 cầu thủ vì thế HLV Park Hang Seo sẽ phải loại 1 cầu thủ nữa. Hôm nay ngày 26/1, Hùng Dũng và các đồng đội sẽ có buổi tập làm quen sân duy nhất tại SVĐ AAMI Park.

ĐT Việt Nam báo tin cực vui cho NHM, sẵn sàng quyết đấu với Australia 107305
Toàn bộ ĐT Việt Nam có kết quả âm tính với Covid-19

Đáng nói ở những buổi tập gần nhất, HLV Park Hang Seo đã cho phép các CĐV Việt Nam được xem trọn buổi tập thay vì chỉ 20 phút đầu tiên như ở ngày đầu tiên. Trong khi đó, các phóng viên báo chí vẫn phải tuân thủ nguyên tắc chỉ tác nghiệp trong thời gian quy định do liên quan đến vấn đề bảo mật chiến thuật.

Ở trận đấu lượt đi trên SVĐ Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã để thua sát nút ĐT Úc với tỷ số 1-0. Trải qua 6 trận tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa có được điểm số nào và đang đứng cuối bảng B.

HLV Park Hang Seo quyết khiến Australia 'ôm hận'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT