Quảng cáo

Thầy Park chốt chiến thuật, ĐTVN sẵn sàng làm nên kỳ tích tại VLWC 2022

Thứ tư, 26/01/2022 15:19 PM (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam đang có những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào trận đấu chính thức với đội chủ nhà Úc vào ngày 27/1.

Chiều 26/1, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi tập làm quen SVĐ AAMI Park – nơi diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Úc vào ngày 27/1.

Trong những buổi tập trước đó, BHL đã cho các cầu thủ thực hiện những giáo án chiến thuật với cường độ mạnh và thực hiện nhiều mảng miến tấn công, phòng ngự linh động.

Do bên Úc lúc này đang là mùa hè nên thời tiết khá nắng nóng, điều này tác động không hề nhỏ tới thể lực của các cầu thủ. Tuy nhiên theo chia sẻ của các thành viên trong đội, hiện tại tất cả tuyển thủ đều đã thích nghi rất tốt với điều kiện khí hậu và môi trường tại đây.

Cũng trong trận đấu với Úc, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ thi đấu với một đội hình gồm nhiều nhân tố mới. Nếu như tân đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương, thì những cái tên như Hữu Tuấn hay Tuấn Hải cũng nhiều khả năng được “chọn mặt gửi vàng” để thay thế các cầu thủ đã vắng mặt.

VFF_0877
Tuấn Hải được kỳ vọng sẽ là nhân tố đáng chú ý trên hàng công

Dù phải thi đấu trên đất khách, ĐTVN vẫn nhận được sự quan tâm rất nhiệt thành của những kiều bào tại Úc. Đã có rất nhiều những người hâm mộ tới để theo dõi các buổi tập của đội tuyển, và trong trận đấu chính thức tới, BTC cũng tạo điều kiện cho những CĐV Việt Nam có thể mua vé vào sân.

Hiện tại, dù chưa có được những điểm số nào tại Vòng loại thứ 3 World Cup, song ĐT Việt Nam vẫn không hề từ bỏ quyết tâm sẽ tạo nên bất ngờ lớn trong những trận đấu còn lại tại giải đấu lần này.

Công Phượng - Niềm hy vọng số 1 của hàng công tuyển Việt Nam

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT