Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'ĐT Việt Nam sẽ kiếm được 1 điểm trước Australia'

Thứ năm, 27/01/2022 07:00 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam đang rất quyết tâm để có được điểm số trước ĐT Australia.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau hơn 2 tháng tạm nghỉ, ĐT Việt Nam sẽ chính thức quay lại với chiến dịch Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Tại lượt trận thứ 7, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh là Australia trên sân khách. Ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, những chiến binh Sao Vàng đã phải nhận trận thua với tỉ số tối thiểu.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tình hình hiện tại là ĐT Việt Nam đã toàn thua cả 6 trận đấu và chưa có được điểm số nào cả. Trong khi đó Australia đang đứng thứ 3 và điều đương nhiên là họ muốn có chiến thắng trên sân nhà. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách tuy nhiên chúng tôi cũng rất cần điểm và sẽ kiếm được 1 điểm trước Australia".

hlv-park-hang-seo
HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam đang rất quyết tâm có điểm trước ĐT Australia.

"Bây giờ việc đi tìm nhược điểm của đội hàng đầu châu Á như Australia thì không dễ. Đội bóng này có nhiều ưu hơn nhược điểm, nhưng rõ ràng là đội nào cũng có nhược điểm. Chúng tôi thua kém Australia về thể hình và phải thi đấu trên sân khách tuy nhiên toàn đội sẽ cố gắng hết sức", vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết thêm.

Ở chuyến làm khách này, ĐT Việt Nam không có được lực lượng tốt nhất. Đội quân được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của những cầu thủ quan trọng như Quế Ngọc Hải, Văn Toàn hay Tiến Linh bởi lý do thẻ phạt và Covid-19.

Báo Trung Quốc: 'Trận đấu gặp ĐT Việt Nam sẽ là thảm cảnh với chúng ta'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT