Quảng cáo

Đối thủ từng 'gieo sầu' HLV Park tràn trề tự tin đấu ĐT Việt Nam

Thứ hai, 27/09/2021 14:30 PM (GMT+7)

HLV Branko Ivankovic của ĐT Oman bày tỏ sự hài lòng về các học trò và tràn trề tự tin trước ngày đấu ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Trung Quốc và Oman ở lượt trận tiếp theo vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 10 tới. Đây được coi là hai thủ vừa sức nhất với "Những chiến binh Sao Vàng" để cố gắng giành những điểm số đầu tiên tại hành trình lịch sử.

Dẫu vậy, nhiệm vụ ấy cũng không hề đơn giản với thầy trò HLV Park Hang Seo, nhất là khi các đối thủ đang có sự chuẩn bị rất tích cực và kỹ lưỡng. Trong đó, ĐT Oman mang đến mối lo lớn từ phong độ cực kỳ ấn tượng sau 2 lượt trận đầu tiên, cũng như bước chạy đà hoàn hảo gần đây với thắng lợi hủy diệt trước Nepal.

WhatsApp-Image-2021-08-12-at-10.37.07-AM-1
HLV Branko Ivankovic tự tin với phong độ của ĐT Oman

Chia sẻ sau trận thắng Nepal, HLV Branko Ivankovic của ĐT Oman bày tỏ sự hài lòng về các học trò và tràn trề tự tin trước ngày đấu ĐT Việt Nam: "Tôi rất hài lòng với phong độ hiện tại của các cầu thủ ở đợt tập huấn tại Qatar này. Bầu không khí toàn đội lúc này đang rất hưng phấn.

Chúng tôi đang có sự chuẩn bị rất tốt cho những trận đấu sắp tới, được tập luyện ở sân đấu tốt và sẽ có 2 trận giao hữu. Một lần nữa, tôi rất vui vì các cầu thủ đang đạt phong độ cao, họ đã nỗ lực rất nhiều để cải thiện trên sân bóng.

ĐT Oman có chút vấn đề khi thiếu vắng Al-Muslimi, Zaher và Fayez Al-Rashidi, nhưng tôi nghĩ điều đó không quá đáng ngại khi các cầu thủ còn lại vẫn đang thể hiện rất ổn định và tốt hơn mỗi ngày".

Trong quá khứ, HLV Branko Ivanovic từng khiến HLV Park Hang Seo phải "ôm hận" thời còn dẫn dắt U23 Hàn Quốc, khiến chiến lược gia xứ Kim chi bị sa thải.  Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Oman sẽ diễn ra vào ngày 12/10.

NÓNG: ĐT Việt Nam mất một lượt 2 trụ cột trước trận gặp Trung Quốc? 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT