Quảng cáo

HLV Park: 'Công Phượng có lên tuyển cũng không đá được ngay'

Thứ tư, 08/09/2021 06:00 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã lên tiếng về việc không triệu tập Công Phượng lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp ĐT Úc ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đã thi đấu vô cùng kiên cường và chỉ chịu thất bại tối thiểu 0-1 ở lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Đây là kết quả tiếc nuối với “Những chiến binh Sao Vàng” nếu có thể chắt chiu các cơ hội có được.

Trả lời câu hỏi về việc không triệu tập tiền đạo Công Phượng, nhà cầm quân này cho hay: "Tháng 8, khi chúng ta tập trung, tôi cũng đã gọi Công Phượng. Nhưng cậu ấy có việc cá nhân là bà xã sinh con. Đây là việc quan trọng với cậu ấy, tôi cũng nói vậy nên cậu ấy không có mặt. Không phải tôi không gọi cậu ấy.

Đội hình Việt Nam vs Australia: Công Phượng trở lại? 73590

Tôi bàn với VFF và quyết định không gọi. Sau đó, tôi có đề nghị triệu tập nhưng tình hình Covid-19 phức tạp, các chuyến bay TP.HCM - Hà Nội bị ngưng nên cậu ấy không bay được".

HLV Park cũng cho biết Công Phượng sẽ lên tập trung từ ngày 9/9 để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Trung Quốc và Oman: "Công Phượng đã không tập khoảng 40 ngày, có lên thì cũng không đá được ngay. Không phải tôi không triệu tập mà do vấn đề cá nhân quan trọng của cậu ấy. Sau khi lên tập trung vào 9/9, Phượng cần thời gian tập luyện, phục hồi trở lại".

Ở trận đấu mới đây, ĐT Úc sớm đẩy cao đội hình gây sức ép lên phần sân ĐT Việt Nam nhưng gấp phải sự chống trả quyết liệt từ đội chủ nhà. Dẫu vậy, bàn thắng của Grant đã giúp đội bóng xứ Chuột túi thu về 3 điểm.

HLV ĐT Úc: ‘ĐT Việt Nam đã tạo ra rất nhiều khó khăn’

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT