Quảng cáo

ĐT Việt Nam lặng lẽ về nước, không quên lời dặn của HLV Park

Thứ sáu, 15/10/2021 14:25 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam có kế hoạch sinh hoạt và tập luyện đặc biệt sau khi trở về nước từ lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

VIDEO: ĐT Việt Nam rút ra bài học gì sau 4 trận thua?

ĐT Việt Nam đã trở về nước sau chuyến du đấu tại UAE và Oman ở lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Trung Quốc và Oman. Gạt đi nỗi buồn khi chưa giành được điểm số nào, "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ tiếp tục hướng đến 2 lượt trận trên sân nhà vào tháng 11 tới.

Đáng chú ý, sau khi đáp chuyến bay về nước, ĐT Việt Nam không phải cách ly y tế bắt buộc, nhưng vẫn thực hiện theo nguyên tắc bong bóng khép kín và vẫn sẽ ra sân tập luyện bình thường. Toàn đội đóng quân tại khách sạn Grand Plaza ở Hà Nội và sẽ sinh hoạt khép kín trong 1 tuần tại đây.

ac7y0439
ĐT Việt Nam không phải cách ly duy trì tập luyện 2 tiếng mỗi ngày trong 1 tuần sinh hoạt trong "bong bóng"

Lần trở về này của ĐT Việt Nam thiếu vắng HLV trưởng Park Hang Seo khi chiến lược gia người Hàn Quốc cùng 3 cầu thủ là Nguyễn Văn Toản, Bùi Hoàng Việt Anh và Lý Công Hoàng Anh hội quân U23 Việt Nam đang tập huấn tại UAE chuẩn bị hướng đến Vòng loại U23 châu Á.

Trước ngày chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park đã có những lời dặn dò dành cho các học trò tại ĐT Việt Nam. Các tuyển thủ quốc gia thực hiện đúng lời dặn của thầy khi duy trì tập luyện 2 tiếng mỗi ngày ngay trong "bong bóng" khép kín tại khách sạn. 

Được biết, sau 7 ngày tập trung theo nguyên tắc bong bóng để theo dõi sức khoẻ, các tuyển thủ sẽ được xả trại nghỉ ngơi vài ngày và sẽ tập trung trở lại vào ngày 25/10 nhằm chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản. 

Hùng Dũng báo tin cực vui cho HLV Park và ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT