Quảng cáo

Hải Phòng xin tổ chức Vòng loại World Cup: VFF ra tuyên bố 'cứng'

Thứ sáu, 15/10/2021 10:31 AM (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam (VFF) ra thông báo về việc tổ chức các trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

VIDEO: ĐT Việt Nam học được gì sau 4 trận thua?

Việc sân đấu đăng cai các trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam ở lượt trận tiếp theo vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đang thu hút sự quan tâm. Sau khi SVĐ quốc gia Mỹ Đình bị chê kém chất lượng, CLB Hải Phòng đã đề xuất đưa thầy trò HLV Park Hang Seo về thi đấu tại sân Lạch Tray.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Tổng cục TDTT đã có cuộc họp và thông qua một số nội dung quan trọng liên quan đến công tác tổ chức vòng loại thứ ba World Cup 2022 ở Việt Nam. Trong đó, đáng chú ý là việc VFF không đồng ý tổ chức các trận sân nhà của ĐT Việt Nam trên SVĐ Lạch Tray.

VIDEO: Cận cảnh SVĐ Lạch Tray 78058
VFF không đồng ý tổ chức các trận sân nhà của ĐT Việt Nam tại Lạch Tray

Cụ thể, VFF và Tổng cục TDTT cho biết Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch Covid-19 trước đó đã thông qua kế hoạch chuẩn bị, thi đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đội tuyển sẽ di chuyển, sinh hoạt, tập luyện theo quy trình "bong bóng" khép kín tại Hà Nội và thi đấu tại SVĐ Mỹ Đình. 

Hiện tại, sân Mỹ Đình đã được tu sửa, làm lại mặt cỏ sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Australia hôm 7/9. Thời điểm đó, mặt cỏ sân khá xấu, bị khán giả trong nước và quốc tế chê như bãi cỏ chăn bò dù mang tiếng là sân vận động quốc gia.

VFF cũng đang đề xuất xin phép để khán giả vào sân theo dõi trận đấu giữa Việt Nam gặp Nhật Bản, Việt Nam gặp Ả Rập Xê Út vào tháng 11 tới. Nếu được thông qua, sẽ có 30-50% số ghế trên sân Mỹ Đình được lấp đầy trong hai trận đấu này.

Hùng Dũng báo tin cực vui cho HLV Park và ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT