Quảng cáo

NÓNG: HLV Park phản pháo bầu Hiển sau khi bị 'tố' bảo thủ ở ĐT Việt Nam

Thứ hai, 11/10/2021 15:26 PM (GMT+7)

Sau những phát biểu gây tranh cãi của bầu Hiển nhắm tới HLV Park, vị chiến lược gia người Hàn đã có những lời phản pháo đầu tiên.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu ghi bàn siêu phẩm trong trận giao hữu với U23 Oman. (Nguồn: VFF)

Sau trận thua của tuyển Việt Nam trước tuyển Trung Quốc, bầu Hiển đã lên tiếng đóng góp ý kiến với huấn luyện viên Park Hang-seo. Trong đó bầu Hiển nhấn mạnh: "Tôi quan sát và nhận thấy, ông Park đang lười làm mới. Nói thẳng là bảo thủ. Nguyên nhân có thể do ít người đứng ra phản biện, đủ vững để ông Park dũng cảm làm mới tuyển Việt Nam". 

Mới đây nhất, chính HLV Park Hang Seo đã lên tiếng "phản pháo" bầu Hiển về câu chuyện bảo thủ ở ĐT Việt Nam trong buổi họp báo trước trận gặp Oman.

"Tôi không hiểu tại sao ông Hiển lại nói tôi bảo thủ, tôi có những thay đổi khá tiến bộ. Tôi nghĩ đánh giá về chiến thuật của tôi không phải là việc của CLB Hà Nội. Nếu như nói cách dùng người của tôi trên báo chí thì tôi nghĩ đó không phải phép lịch sự", HLV Park chia sẻ.

park_kuala
HLV Park Hang Seo không hài lòng với phát biểu của bầu Hiển.

Rạng sáng 8/10, đội tuyển Việt Nam để thua Trung Quốc 2-3 trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Sau hiệp 1 không có bàn thắng, sang hiệp 2 đội tuyển Việt Nam để Trung Quốc liên tiếp dẫn 2 bàn. Dù Tấn Tài và Tiến Linh thay nhau lập công gỡ 2-2, đội tuyển Việt Nam vẫn trắng tay khi để Wu Lei ghi bàn phút bù giờ, ấn định chiến thắng 3-2 cho Trung Quốc.

Theo bầu Hiển, vấn đề chiến thuật và con người của đội tuyển Việt Nam thuộc quyền của HLV Park Hang-seo. Nhưng các trận đấu gần đây, ông Hiển đánh giá có vẻ như nhà cầm quân Hàn Quốc thiếu sáng suốt. Con người, đội hình đội tuyển Việt Nam không có sự đổi mới.

HLV Park bất ngờ phàn nàn về LĐBĐ Oman, ĐTVN bị ảnh hưởng trực tiếp

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT