Quảng cáo

ĐT Hàn Quốc nhận tin vui 'từ trên trời rơi xuống' ở VL World Cup

Thứ hai, 11/10/2021 14:06 PM (GMT+7)

Đoàn quân của HLV Paulo Bento bất ngờ đón nhận một tin tức đầy tích cực trước trận đại chiến với Iran trong khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Đội tuyển Hàn Quốc đang chuẩn bị bước vào trận đấu có thể xem là quan trọng nhất tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Đối thủ đang chờ đợi họ ở lượt trận thứ 4 là Iran, đội tuyển đang xếp nhất bảng A với 3 trận toàn thắng.

Sau những màn trình diễn có phần thiếu thuyết phục trước những đội bóng cửa dưới như Iraq hay Lebanon, thầy trò Bento được đánh giá sẽ gặp nhiều thách thức trong chuyến làm khách sắp tới. Tuy nhiên, những chiến binh Taegeuk đã nhận được một tin vui bất ngờ trước khi trận đấu khởi tranh.

hq-2
Đội tuyển Hàn Quốc chuẩn bị đến làm khách tại Iran. Ảnh: Getty

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Iran xác nhận trận đấu trên sân Azadi với Hàn Quốc sẽ không có khán giả nào được phép vào sân. Đây được xem là một trong những "chảo lửa" của vùng Tây Á, với sức chứa có thể lên tới 100.000 người.

Ban đầu, nhà chức trách Iran có kế hoạch cho phép khoảng 10.000 khán giả vào sân, đối với những người đã

được tiêm vắc xin người Covid-19. Tuy nhiên, quyết định này sau đó đã bị hủy bỏ do không nhận được sự đồng thuận với FIFA.

Tờ Yonhap của Hàn Quốc đánh giá đây là một thông tin rất tích cực với các cầu thủ xứ kim chi: "Đội tuyển quốc gia Hàn Quốc dưới sự dẫn dắt của HLV Paulo Bento sẽ tránh được sức ép từ các CĐV Iran".

Thống kê trong những năm gần đây cho thấy Iran chính là khắc tinh lớn nhất của Hàn Quốc ở khu vực châu Á. Tính trong 6 lần đối đầu gần nhất, Hàn Quốc lép vế hoàn toàn với 2 trận hòa và 4 trận thua.

ĐT Thái Lan 'không làm gì' cũng sắp bắt kịp ĐT Việt Nam trên BXH FIFA

'Gã khổng lồ' của bóng đá châu Á 'nếm trái đắng' liên tiếp ở VL World Cup 2022

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT