Quảng cáo

Nhận định Iran vs Hàn Quốc: Trên đỉnh châu Á

Thứ ba, 12/10/2021 07:10 AM (GMT+7)

Hai đội bóng đang có phong độ cao là Iran và Hàn Quốc đụng độ ở lượt trận thứ tư vòng loại ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhận định Iran vs Hàn Quốc - Vòng loại World Cup 2022

20h30 ngày 12/10 | SVĐ Azadi

Sau 3 lượt đấu đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), cả Iran và Hàn Quốc đều đang trình diễn phong độ cao với thành tích bất bại. 

Đội bóng số một châu Á đang dẫn đầu bảng A với 3 trận toàn thắng, cùng thành tích 5 bàn thua và chưa để thủng lưới. Trong khi đó, Hàn Quốc xếp ngay sau với 7 điểm và cũng bỏ xa đội đứng thứ ba là UAE mới chỉ có 3 điểm.

Iran vs Hàn Quốc
Iran có thành tích ấn tượng mỗi khi đụng độ Hàn Quốc. Ảnh: Getty

Với tình hình hiện tại, cả hai đội bóng đều đang có cơ hội rất tốt để giành một vé tiến thẳng tới World Cup 2022 tại Qatar. Và một trận thắng trong trận cầu có ý nghĩa 6 điểm này sẽ đóng vai trò cực lớn trong hành trình đến Qatar vào mùa đông năm sau.

Xét về thực lực, có lẽ sẽ là một sự cân bằng ở trận đấu này. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, Iran sẽ nhỉnh hơn đôi chút. Thực tế, đội bóng số 1 châu Á cũng đang có phong độ tốt hơn cùng lịch sử đối đầu ấn tượng trước đối thủ.

Thông tin xung quanh

Đội hình dự kiến

Iran (4-4-2): Alireza Beiranvand; Sadegh Moharrami, Hossein Kanaanizadegan, Shojae Khalilzadeh, Omid Noorafkan; Alireza Jahanbakhsh, Saeed Ezatolahi, Ahmad Nourollahi, Vahid Amiri; Sardar Azmoun, Mehdi Taremi.

Hàn Quốc (4-3-3): Kim Seung-Gyu; Lee Yong, Hong Chul, Kim Min-Jae, Lee Yong; Hwang Hee-Chan, Lee Jae-sung, Hwang In-Beom; Son Heung-Min, Hwang Ui-Jo, Song Min-Kyu.

ĐT Thái Lan 'không làm gì' cũng sắp bắt kịp ĐT Việt Nam trên BXH FIFA

'Gã khổng lồ' của bóng đá châu Á 'nếm trái đắng' liên tiếp ở VL World Cup 2022

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT