Quảng cáo

HLV Park 'bực tức' với ĐT Việt Nam vì biến cố, lập tức phải đưa ra phương án 'sơ cua'

Thứ năm, 13/01/2022 08:35 AM (GMT+7)

Những trường hợp nhiễm Covid-19 ở ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại nhiều cơn đau đầu cho HLV Park Hang Seo.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Mới đây nhất, ĐT Việt Nam đã đón nhận ca nhiễm Covid-19 thứ 3 khi Tiến Linh phát hiện dương tính sát thềm tập trung vào trưa nay 13/1. Trước đó, Hoàng Đức và Văn Toàn đã gặp phải trường hợp tương tự.

Được biết, Tiến Linh khi bay ra Hà Nội trong lúc tự giác kiểm tra test nhanh đã phát hiện mình dương tính với Covid-19 và sau đó kiểm tra RT-PCR tại nhà để xác định chính xác.

Đến sáng nay, kết quả kiểm tra RT-PCR đã xác nhận chân sút của CLB Bình Dương nhiễm Covid-19. Ngay lập tức chân sút quê Hải Dương đã báo đến VFF và HLV Park Hang-seo.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ nội bộ ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng và có phần bực tức với những sự cố liên tiếp liên quan đến lực lượng. Nguồn tin của chúng tôi cho biết, với việc Tiến Linh bị nhiễm Covid-19 thì kế hoạch của vị chiến lược gia người Hàn phải đảo ngược hoàn toàn khi trước đó một tiền đạo khác là Văn Toàn cũng đã gặp phải trường hợp tương tự.

"Mọi thứ nằm ngoài kế hoạch, nhưng chúng ta cần phải chờ đợi những thông tin khả quan nhất từ 3 trường hợp trên. Chiều nay chúng tôi sẽ họp nội bộ BHL", một thành viên BHL ĐTVN chia sẻ với chúng tôi.

74589856_1509781502512774_5621946894352646144_n
Tiến Linh có thể không đá được trận gặp Úc sắp tới.

Nên nhớ, Tiến Linh là tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam hiện tại và thuộc dạng "không thể thay thế" trên hàng công. Nếu Tiến Linh không kịp bình phục, lời giải đáp cho câu hỏi ai sẽ lĩnh xướng hàng công ĐT Việt Nam có lẽ sẽ mang tới nhiều khó khăn cho HLV Park.

Dự kiến, những cầu thủ có kết quả âm tính sẽ vẫn tập trung cùng tuyển Việt Nam bình thường vào trưa nay.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, có khả năng rất cao rằng HLV Park sẽ gọi bổ sung thêm cầu thủ cho trận gặp Úc (27/1) và Trung Quốc (1/2) sau những trường hợp của Hoàng Đức, Tiến Linh hay Văn Toàn.

NÓNG: Trung phong số 1 ĐT Việt Nam dương tính với Covid-19

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT