Quảng cáo

Saudi Arabia chuẩn bị sẵn 'bài đánh cực độc lạ' để đấu ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 13/11/2021 09:10 AM (GMT+7)

Theo truyền thông Ả Rập, HLV Hervé Renard trong buổi tập sắp tới sẽ cho các học trò triển khai một "bài đánh cực độc" để đối phó ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Máy bay chở ĐT Saudi Arabia đã đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 20h40, các cầu thủ được chào đón ngay khi đặt chân xuống sân bay. 

ĐT Saudi Arabia đến Việt Nam với tâm thế tự tin khi đang dẫn đầu bảng B sau 5 lượt đấu, giành được 13 điểm. Đội bóng có biệt danh "chim ưng xanh" vừa có được trận hòa không bàn thắng trên sân của ĐT Australia.

Ở trận lượt về gặp ĐT Việt Nam vào ngày 16/11, ĐT Saudi Arabia đặt mục tiêu là phải giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên BXH. Có thể nói, tham vọng trên của đội bóng Tây Á là hoàn toàn có cơ sở khi chất lượng đội hình và phong độ giữa hai đội hiện tại là quá chênh lệch. Thành thực mà nói, nếu đội bạn đá đúng sức thì ĐT Việt Nam rất khó có thể làm nên chuyện.

Bên cạnh đó, Saudi Arabia cũng chuẩn bị rất kỹ cho màn so tài gặp ĐT Việt Nam. Cụ thể, theo thông tin từ tờ yalla-sport thì ĐTQG nước này đã nghiên cứu rất sâu từng điểm yếu của thầy trò HLV Park Hang Seo qua 5 trận đã qua tại VL thứ 3 World Cup 2022.

[Downloader.la]-618f1dae9301e
ĐT Saudi Arabia đã thắng ĐT Việt Nam ở lượt đi.

Bên cạnh đó, yalla-sport còn cho rằng HLV Hervé Renard trong buổi tập sắp tới sẽ cho các học trò triển khai một "bài đánh cực độc".

Cụ thể, các tình huống đá phạt cố định của Saudi Arabia sẽ được biến tấu theo nhiều cách khác nhau để tận dụng khả năng đọc vị trí không tốt của hậu vệ ĐT Việt Nam. Chưa hết, yalla-sport cho rằng các tình huống lộn xộn trước khung thành của ĐT Việt Nam rất dễ dẫn đến penalty.

ĐT Saudi Arabia từng gặp ĐT Việt Nam trên sân nhà trong trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Quang Hải mở tỉ số cho ĐT Việt Nam nhưng sau đó, Duy Mạnh phải nhận thẻ đỏ rời sân trong hiệp hai và ĐT Saudi Arabia thắng ngược với tỉ số 3-1.

Xác định hai đội tuyển đầu tiên của châu Á gần 100% bị loại khỏi VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT