Quảng cáo

Chuyên gia Nhật Bản: 'Nên dè chừng vì Việt Nam bất ngờ xuất hiện vũ khí vô cùng lợi hại'

Thứ tư, 10/11/2021 09:15 AM (GMT+7)

Dưới góc nhìn của các chuyên gia Nhật Bản, ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo ra vô vàn khó khăn cho đội bóng xứ hoa Anh Đào.

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Cuộc đối đầu ĐT giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 11/11. Đây là trận đấu mà sân Mỹ Đình được mở cửa đón 12.000 khán giả.

Trước màn so tài này, ĐT Nhật Bản đang được đánh giá là mạnh hơn hẳn ĐT Việt Nam khi nhìn vào tương quan lực lượng lẫn thành tích đối đầu. Tuy vậy, dưới góc nhìn của chuyên gia Tomoshi - người công tác lâu năm cho tờ Dazn thì ĐT Nhật Bản đang đối diện với những trở ngại vô cùng lớn trước thềm trận gặp ĐT Việt Nam.

"Chúng tôi chỉ có chưa đầy 2 ngày để hội quân một cách đầy đủ cho trận gặp ĐT Việt Nam. Chính vì vậy, đây sẽ là một bất lợi vô cùng lớn khi ĐT Nhật Bản sẽ không thể tập chiến thuật một cách chỉn chu nhất. Đôi khi, đó chính là một thứ vũ khí vô cùng lợi hại và bất ngờ của ĐT Việt Nam khi họ đã ăn tập với nhau suốt cả tháng nay rồi. Đây là thứ sẽ khiến ĐT Nhật Bản phải thận trọng.

[Downloader.la]-618b2892d1256
Minamino đang gặp vấn đề về sức khỏe?

Bên cạnh đó, vấn đề thời tiết cũng là điều mà người Nhật Bản lo ngại. Các trụ cột của chúng tôi đều là những cầu thủ thi đấu ở châu Âu, hiện tại khí hậu ở Việt Nam được truyền thông Nhật Bản đánh giá là khá khác biệt. Vậy nên, cầu thủ sẽ dễ bị ốm hay có thể gặp phải những vấn đề về thể lực.

Đây là một bài toán khó, đặc biệt hơn là theo thông tin mà chúng tôi có được thì Minamino cũng đang bị 'sốc thời tiết' và cũng hơi mệt sau chuyến bay dài", chuyên gia Tomoshi của tờ Dazn chia sẻ với chúng tôi.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 11/11 tới trên sân Mỹ Đình. Với sự chênh lệch về đẳng cấp trình độ, nhiều khả năng tuyển Nhật Bản sẽ giành được phần thắng chung cuộc.

HLV Park chọn xong thủ môn ĐT Việt Nam bắt chính trước Nhật Bản?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT