Quảng cáo

Văn Hậu nhận quà 'đặc biệt' trước ngày sang Hàn Quốc

Thứ tư, 10/11/2021 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhận được món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn trước ngày lên đường tới Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang trong quá trình chuẩn bị trước khi lên đường sang Hàn Quốc tiến hành phẫu thuật chấn thương đầu gối. Sau khi được cấp thư mời gốc từ phía bệnh viện nước ngoài, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ lên đường sang xứ Kim chi trong tháng 11 này.

Trước ngày sang Hàn Quốc, Văn Hậu đã bất ngờ nhận được món quà đặc biệt từ người anh ở đội tuyển U23 Việt Nam trước đây. Theo đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng - "người hùng Thường Châu" một thời đã gửi tặng món quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn cho hậu vệ quê Thái Bình.

BTD_DVH
Bùi Tiến Dũng tặng Văn Hậu chiếc ví được khắc tên cậu em trên đó (Ảnh chụp màn hình)

Trên trang mạng xã hội của mình, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã đăng hình ảnh phần da ví có in tên người đàn em Đoàn Văn Hậu. Kèm theo đó là dòng trạng thái “chuẩn bị bỏ ví đi”, một câu nói ngắn gọn nhưng như một lời chúc may mắn và tinh thần nhằm động viên Văn Hậu.

Được biết, món quà mà thủ môn sinh năm 1997 tặng cho cậu em người Thái Bình là chiếc ví được làm thủ công tại TP.HCM. Đây cũng là địa chỉ làm ví, đồ da uy tín được nhiều người Sài Gòn lựa chọn. 

Hiện tại, Văn Hậu đang chờ thư mời gốc của phía Hàn Quốc để được cấp visa. VFF và Hà Nội FC sẽ nhận được thư mời trong thời gian sớm nhất có thể sau khi bệnh viện gửi bản gốc đến Việt Nam. Trong thời gian này, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ tập trung điều trị, hồi phục thể trạng tại CLB chủ quản Hà Nội FC.

Đáng chú ý, bác sĩ Kim Gwang-jae của Hà Nội FC cho biết Đoàn Văn Hậu buộc phải giảm cân do thời gian dài không thi đấu ảnh hưởng nhiều đến thể trạng.

Trụ cột bất ngờ dính chấn thương, ĐT Việt Nam phải bổ sung gấp 1 cầu thủ

HLV Park mang dàn 'viện binh' hùng hậu cho ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Bùi Tiến Dũng chấn thương phẫu thuật Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT