Quảng cáo

HLV Park chọn xong thủ môn ĐT Việt Nam bắt chính trước Nhật Bản?

Thứ tư, 10/11/2021 08:00 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo quan sát chăm chú các thủ môn ĐT Việt Nam ở buổi tập mới nhất trên sân Mỹ Đình trước cuộc tiếp đón Nhật Bản.

Tối ngày 9/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập làm quen SVĐ Mỹ Đình để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Nhật Bản ở lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 11/11 tới. Các cầu thủ tỏ ra rất háo hức khi được tập luyện và thi đấu trên mặt sân mới được cải tạo rất mịn, phẳng giúp đã đường bóng được sắc nét hơn.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo giữ nét mặt trầm tư trong phần lớn thời gian của buổi tập. Chiến lược gia người Hàn Quốc đang có nhiều bài toán cần tìm lời giải khi đối đầu một đối thủ mạnh như Nhật Bản, trong đó, vấn đề lựa chọn thủ môn bắt chính cho ĐT Việt Nam rất được lưu ý.

vff-1
HLV Park Hang Seo cẩn trọng lựa chọn thủ môn bắt chính cho ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Ở buổi tập tối ngày 9/11, sau phần làm nóng cho các cầu thủ, HLV Park di chuyển về phía cầu môn nơi HLV Nguyễn Thế Anh tập cho 4 thủ môn Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Văn Hoàng và Văn Chuẩn. Nhà cầm quân 64 tuổi chăm chú theo dõi những người gác đền tập luyện và đưa ra các chỉ đạo cần thiết.

Trong bối cảnh thủ môn số 1 Văn Lâm vắng mặt vì chấn thương, Văn Toản mới bị viêm vai, vị trí trấn giữ khung thành ĐT Việt Nam sẽ là sự cạnh tranh của Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Văn Hoàng và Văn Chuẩn. Trong số này, Tấn Trường là người được đánh giá cao nhất nhờ phong độ thi đấu khá tốt thời gian qua.

Thủ thành quê Đồng Tháp sở hữu chiều cao tốt nhất ĐT Việt Nam với 1,88m và được kỳ vọng sẽ có thể làm chủ được những tình huống bóng bổng của Nhật Bản - thứ vũ khí được đội tuyển xứ mặt trời mọc rèn luyện nhiều thời gian gần đây.

HLV Park đã 'nắm được thóp' ĐT Nhật Bản, sẵn sàng tạo địa chấn châu Á? 

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT