Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: 'Nhật Bản đang run sợ trước ĐT Việt Nam'

Thứ bảy, 06/11/2021 19:10 PM (GMT+7)

Báo chí Hàn Quốc đã có những nhận định về trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản tại Vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 11/11 tới đây.

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Chỉ còn 5 ngày nữa, trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 5 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) tại sân Mỹ Đình. Hiện tại, các đội bóng đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này.

Mới đây, tờ Chosun của Hàn Quốc đã có bài viết phân tích với tựa đề: "Bóng đá Nhật Bản run rẩy trước 2 trận sân khách: Gặp HLV Park Hang Seo sẽ là trận đấu không dễ dàng".

Phóng viên Kim Seong-won phân tích: "Nhật Bản hiện đang đối mặt với cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất. Họ để thua 0-1 trước Oman ngay trên sân nhà và tiếp tục gục ngã trước Ả Rập Xê Út. Mặc dù giành chiến thắng trước Trung Quốc và Australia tuy nhiên Nhật Bản vẫn gặp khó khăn.

Với sáu điểm, Nhật Bản đứng thứ tư bảng B, kém đội bóng xếp đầu là Ả Rập Xê Út 6 điểm và Australia 3 điểm. Hai trận đấu tiếp theo đội bóng này đều phải thi đấu trên sân khách. ĐT Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo đang hướng tới mục tiêu có điểm đầu tiên tại vòng này. Nếu bất phân thắng bại, họ có thể đối mặt với thảm họa không được tham dự VCK World Cup".

316d76a7816a4934107b
Nhật Bản sẽ gặp khó khăn trước ĐT Việt Nam ở trận đấu trên sân Mỹ Đình?

Để có thể giành trọn 6 điểm ở hai lượt trận tháng 11, HLV Moriyasu đã triệu tập 28 cầu thủ trong đó có 18 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu. Kubo là ngôi sao duy nhất vắng mặt trong danh sách của đội bóng số 2 châu Á ở chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình.

Cựu sao Chelsea có động thái bất ngờ khiến đội bóng V-League 'mừng thầm'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT