Quảng cáo

Siêu sao ĐT Nhật Bản: 'Quá khó hiểu khi một đội như Việt Nam lại chưa có điểm nào'

Thứ tư, 10/11/2021 08:45 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam đã nhận được những lời động viên từ siêu sao bóng đá Nhật Bản Yuto Nagatomo trước thềm đại chiến giữa hai đội.

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Chỉ hơn 1 ngày nữa, trận đấu được chờ đợi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản trên SVĐ Mỹ Đình sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, mọi công đoạn chuẩn bị của hai đội gần như đã hoàn tất.

Tuy nhiên, về phía ĐT Nhật Bản, vì thời gian hội quân quá gấp rút nên đội bóng này sẽ không có một buổi tập thuần về chuyên môn đúng nghĩa cho trận gặp Việt Nam. Trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình, HLV Moriyasu cũng chỉ có thời lượng ngắn để tập trung cùng đội.

Trước cuộc đụng độ vào tối ngày 11/11 tới, hậu vệ kỳ cựu của bóng đá Nhật Bản Yuto Nagatomo đã bất ngờ có những lời động viên dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

"Họ có những cầu thủ có kỹ thuật và sự dẻo dai, linh hoạt. Nhiều tiền vệ, tiền đạo Việt Nam rất tự tin khi có bóng trong chân. Tôi nghĩ phòng ngự, phản công sẽ là thế mạnh của họ. Thật kỳ lạ khi một đội bóng như ĐT Việt Nam chưa giành được điểm số nào ở vòng loại World Cup", hậu vệ từng chơi cho Inter Milan chia sẻ.

[Downloader.la]-618b228c37d38
Yuto Nagatomo là trụ cột của ĐT Nhật Bản.

Trở lại với sự chuẩn bị của ĐT Nhật Bản, điều kiện thời tiết có sự khác biệt với các nước châu Âu cũng như Nhật Bản khiến đoàn quân của HLV Moriyasu gặp nhiều khó khăn nhất định.

Theo truyền thông xứ sở hoa Anh Đào, Minamino và đồng đội hứa hẹn sẽ đối diện với một thách thức thực sự vào ngày 11/11 tới.

Đó là lợi thế không nhỏ với đoàn quân của HLV Park Hang Seo trong cuộc tiếp đón đối thủ này. Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản tại VL cuối World Cup 2022 diễn ra lúc 19h00 ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình.

HLV Park chọn xong thủ môn ĐT Việt Nam bắt chính trước Nhật Bản?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Nhật Bản Việt Nam vs Nhật Bản VL cuối cùng World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT