Quảng cáo

Báo Oman: 'Quá khó hiểu với quyết định của HLV Park Hang Seo'

Thứ hai, 11/10/2021 07:00 AM (GMT+7)

Truyền thông Oman đưa tin về việc HLV Park Hang Seo loại trung vệ Thanh Bình khỏi danh sách ĐT Việt Nam.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu ghi bàn siêu phẩm trong trận giao hữu với U23 Oman. (Nguồn: VFF)

Trước khi đội tuyển Việt Nam sang Oman, HLV Park Hang-seo quyết định điều chuyển 2 cầu thủ trên sang U22 Việt Nam. Đội U22 đã có mặt tại UAE từ sáng 8/10 để tập huấn chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

Đây là 2 cái tên nằm trong số 5 cầu thủ thuộc thành phần U22 đang có mặt tại tuyển Việt Nam. 3 cái tên còn lại là thủ môn Nguyễn Văn Toản, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. 3 cầu thủ này sẽ sang đội U22 sau khi trận đấu với Oman kết thúc.

Thanh Bình là cái tên được nhắc tới nhiều trong trận thua 2-3 trước tuyển Trung Quốc. Anh vào sân từ phút 72 thay cho Bùi Tiến Dũng nhưng mắc lỗi ở 2 bàn thua của đội tuyển.

6108fa75f2ccf
HLV Park Hang Seo đang đối diện với những áp lực sau trận thua Trung Quốc.

Nhắc đến hành động loại Thanh Bình khỏi đội tuyển Việt Nam của HLV Park, trang Tooofa của Oman cho rằng đây là một quyết định khó hiểu của vị chiến lược gia người Hàn.

"Hậu vệ Thanh Bình là người 2 lần mắc sai sót khiến cho đội tuyển Việt Nam nhận 2 bàn thua trước Trung Quốc.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã nhận hết trách nhiệm về mình lên tiếng bảo vệ cho hậu vệ mới 20 tuổi này. Tuy nhiên, quá khó hiểu khi sau đó ông lại gạch tên Thanh Bình khỏi danh sách đội tuyển sang Oman thi đấu", trang Tooofa của Oman đưa tin.

Cuộc thư hùng Việt Nam vs Oman diễn ra lúc 23h00 ngày 12/10 (giờ Việt Nam). Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo sẽ hội quân với đội tuyển U22 Việt Nam (đang tập huấn ở UAE) để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

Lịch sử đối đầu Việt Nam vs Oman: Khác biệt đẳng cấp

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT