Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có thực sự đang 'trừng phạt' trung vệ Thanh Bình?

Chủ nhật, 10/10/2021 18:35 PM (GMT+7)

Ngay sau khi ĐT Việt Nam lên đường sang Oman, NHM ngay lập tức đặt ra câu hỏi: Đằng sau câu chuyện HLV Park Hang Seo loại Thanh Bình khỏi ĐTQG là gì?

VIDEO: Đoàn Văn Hậu ghi bàn siêu phẩm trong trận giao hữu với U23 Oman. (Nguồn: VFF)

Như thông tin đã được chúng tôi đăng tải cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo đã có quyết định bất ngờ trước giờ lên đường sang Oman. Theo đó, ông cho Thanh Bình và Văn Xuân xuống hội quân cùng đội U22 Việt Nam vừa có mặt ở UAE để đá giao hữu.

Thủ môn Nguyễn Văn Toản, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh sẽ hội quân cùng U22 sau khi trận đấu với Oman kết thúc. Họ sẽ bay cùng ban huấn luyện từ Oman đến Kyrgyzstan.

Việc HLV Park Hang Seo loại Thanh Bình khỏi ĐTQG Việt Nam đá trận gặp Oman mang tới một sự hoài nghi lớn với NHM, một dấu hỏi được đặt ra rằng: Thanh Bình có đang bị HLV Park "trừng phạt" sau sai lầm khiến ĐT Việt Nam bại trận trước ĐT Trung Quốc.

Tuy vậy, theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ ĐTQG Việt Nam thì không có chuyện HLV Park "trừng phạt" trung vệ trẻ này.

Cụ thể, thực tế thì HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch từ lâu về việc chuyển một vài cầu thủ trẻ xuống đội U23 để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 ngay sau khi ĐTQG Việt Nam đá xong trận gặp Trung Quốc.

HLV Park Hang Seo có thực sự 'trừng phạt' trung vệ Thanh Bình? 80702
Thanh Bình là cái tên gây chú ý sau trận gặp ĐT Trung Quốc.

Bàn thua phút 90+5 của tuyển Việt Nam trước Trung Quốc thực sự khá đáng tiếc. Hậu vệ Thanh Bình được cho là cầu thủ mắc lỗi trong 2 pha ghi bàn của tiền đạo Wu Lei. Cầu thủ 21 tuổi vào sân thay Bùi Tiến Dũng ở phút 72.

Sau trận đấu, HLV Park nhận lỗi về mình vì quyết định thay người vội vàng. Ông tung Hồ Tấn Tài và Thanh Bình vào sân. Tấn Tài ghi bàn gỡ 1-2, còn Thanh Bình chơi không đúng như kỳ vọng của ban huấn luyện.

Nhiều chỉ trích đã nhắm vào anh, cầu thủ Viettel thậm chí khóc sau trận đấu. Ông Park cho rằng sai sót sẽ giúp Thanh Bình trưởng thành vì cầu thủ này còn trẻ, có nhiều cơ hội để khắc phục.

ĐT Thái Lan 'không làm gì' cũng sắp bắt kịp ĐT Việt Nam trên BXH FIFA

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT