Quảng cáo

Vụ ĐT Trung Quốc ở trận thua Việt Nam bị nghi ngờ bán độ có diễn biến bất ngờ

Chủ nhật, 13/02/2022 15:04 PM (GMT+7)

LĐBĐ Trung Quốc được cho là đang vào cuộc điều tra do nghi ngờ các cầu thủ ĐTQG cố tình chơi dưới sức khi gặp Việt Nam.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐTQG nam Trung Quốc đang trải qua những ngày "đen tối" nhất trong lịch sử sau trận thua bạc nhược trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày mùng 1 Tết. Mới đây, tờ 163.com đã đăng tải một thông tin gây chấn động: LĐBĐ Trung Quốc (CFA) đang nghi ngờ các cầu thủ ĐT Trung Quốc có hành vi bán độ.

"CFA đang tiến hành điều tra vụ việc bán độ ở tuyển Trung Quốc. NHM đang cảm thấy sốc trước thông tin trên. Đây là hành động không thể dung thứ khi họ đem hình ảnh và danh tiếng của ĐTQG ra đánh đổi.

Nếu phát hiện cầu thủ nào tham gia bán độ, không những bị loại khỏi tuyển Trung Quốc mà cầu thủ đó còn phải đối mặt với việc ngồi tù.

3456780-=

Trong trường hợp bán độ là có thật thì không chỉ đơn giản là nằm ở 1 cá nhân. Khả năng sẽ có 3-5 cầu thủ tham gia. Nhìn lại trận thua Việt Nam, Wu Xi và Wang Shenchao là 2 cái tên đáng nghi hơn cả".

Hiện các tin tức liên quan đến sự việc này đang thu hút rất nhiều sự chú ý của NHM đội bóng xứ tỷ dân. Cách đây ít ngày, tờ Sohu đã trích lời 1 BLV có tiếng cho rằng các cầu thủ ĐT Trung Quốc đã cố tình chơi dưới sức ở trận gặp Việt Nam. Tất cả đều cảm thấy kỳ lạ với phong độ hiện tại của ĐT nam Trung Quốc, rõ ràng có một vài cầu thủ không thi đấu tốt như mọi khi.

Trong tháng 3 tới, Wu Xi và đồng đội sẽ chạm trán với 2 đối thủ là Ả Rập Xê Út và Oman.

 ĐT Trung Quốc hứng chịu 'nỗi nhục chưa từng có' sau khi bị Việt Nam 'hạ đẹp'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT