Quảng cáo

Trước giờ đấu Việt Nam, ĐT Trung Quốc nín thở chờ lợi thế

Thứ ba, 05/10/2021 16:08 PM (GMT+7)

Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc đang nỗ lực để có thể tổ chức các trận kế tiếp của thầy trò HLV Li Tie trên sân nhà.

VIDEO: Việt Nam bị từ chối tình huống penalty (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây, tờ Sina đưa tin, ĐTQG Trung Quốc sẽ lên máy bay về nước vào ngày 13/10 tới. Wu Xi và đồng đội sẽ trở lại Trung Quốc sau chuyến làm khách trước Ả Rập Xê Út. Cả đội sẽ cách ly tại Tô Châu sau khi hạ cánh xuống Thượng Hải.

Cũng theo nguồn tin từ tờ Sina, LĐBĐ Trung Quốc (CFA) đang nỗ lực để đưa 2 trận đấu trong tháng 11 của tuyển Trung Quốc về sân nhà. Cụ thể, CFA đang nhắm đến lựa chọn SVĐ Tô Châu làm nơi tổ chức trận gặp Oman (ngày 11/11) và tuyển Úc (ngày 16/11).

Hiện tại, quá trình này đang cho thấy những tín hiệu tích cực từ các bên liên quan. Nếu vấn đề trên chính thức được thông qua thì có thể xem là tin vui lớn với thầy trò HLV Li Tie.

ĐT Trung Quốc nhận tin 'không thể vui hơn' trước giờ đấu Việt Nam 79678
ĐT Trung Quốc nhiều khả năng sẽ được hưởng lợi thế sân nhà trong tháng 11 tới (Ảnh: CFA)

Tuyển Trung Quốc đã phải xa nhà trong suốt một thời gian dài và sinh hoạt trong bong bóng khép kín. Chính điều này khiến tinh thần của một số cầu thủ đi xuống, quá trình chuẩn bị cho các trận đấu chính thức không được diễn ra như ý muốn.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc phải tổ chức trên sân trung lập ở UAE. Do không quen với thời tiết nắng nóng, CFA đã kiến nghị lên AFC để đổi giờ thi đấu.

Hai đội sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu chính thức vào ngày 6/10. Danh tính tổ trọng tài làm nhiệm vụ trận đấu cũng đã được công bố. Ông Mohamed Abdullah Hassan sẽ là người bắt chính. Hai trợ lý là Mohamed Ahmed Yousef Hamadi và Hassan Mohamed Mahri. Trọng tài thứ 4 là Adel Hamis Nakbi. Amar Ali Juma Janabi và Omar Mohamed Hassan Ali phụ trách phòng VAR.

Việt Nam vs Trung Quốc: Mệnh lệnh phải thắng!

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT