Quảng cáo

Chuyên gia quốc tế tiên tri kết cục trận đấu Việt Nam vs Trung Quốc

Thứ hai, 04/10/2021 21:54 PM (GMT+7)

Dưới góc nhìn của các chuyên gia, màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ rất đáng được chờ đợi.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

Trận đối đầu tới đây được coi là cơ hội kiếm những điểm số đầu tiên cho ĐT Việt Nam lẫn Trung Quốc. Hai đội đều thể hiện quyết tâm rất lớn trong việc giành chiến thắng trước đối phương.

Mới đây, chia sẻ trên tờ Firstsportz, chuyên gia Varun Aithal đã đưa ra nhận định như sau: "Cả đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc đều chưa giành được điểm nào sau hai trận toàn thua tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Tuy đều phải nhận 4 bàn thua nhưng Việt Nam đã ghi được 1 bàn thắng vào lưới đối phương còn Trung Quốc thì chưa. Vấn đề được quan tâm nhất hiện tại chính là hiệu suất ghi bàn của hàng công.

ĐT Việt Nam sẽ phải để mắt tới Guo Tianyu. Cầu thủ 22 tuổi đã chơi rất hay trong màu áo Shandong Luneng với 8 bàn thắng.

Mặc dù cả hai đội đều muốn giành chiến thắng nhưng rất có thể trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa".

Chuyên gia quốc tế tiên tri kết cục trận đấu Việt Nam vs Trung Quốc-79542
ĐT Việt Nam xếp trên Trung Quốc do hơn chỉ số phụ (Ảnh: VFF)

Hiện tại, ĐT Việt Nam và Trung Quốc vẫn duy trì rèn quân tại UAE. Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ châu Á (AFC), trận đấu trên sẽ diễn ra vào 0h00 rạng sáng ngày 8/10 (theo giờ Việt Nam).

Tuyển Trung Quốc đã quyết định chọn sân Sharjah làm địa điểm tổ chức trận đấu. SVĐ này ở phía bắc UAE và có sức chứa khoảng 18.000 người.

Sau trận gặp Oman, HLV Park Hang Seo sẽ không cùng ĐT Việt Nam trở về nước. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bay thẳng sang UAE để tiếp quản U22 Việt Nam đang tập huấn tại đây.

Phát hiện bí mật giật mình của ĐT Trung Quốc trước thềm trận gặp Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT