Quảng cáo

ĐT Nhật Bản nhận 'mất mát to lớn' ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 05/10/2021 17:00 PM (GMT+7)

Tuyển Nhật Bản sẽ không có được đội hình mạnh nhất cho hành trình tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Highlights Nhật Bản 0-1 Oman (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Nhật Bản sẽ không có được sự phục vụ của Takefusa Kubo cho các trận trong tháng 10 do cầu thủ này không may dính chấn thương đầu gối.

Messi Nhật Bản sẽ chắc chắn bỏ lỡ 2 trận đấu trong tháng 10 của "Samurai xanh". Thậm chí, nhiều người cũng đặt dấu hỏi lớn về khả năng ra sân của Kubo trong trận gặp ĐT Việt Nam và Oman ở tháng 11.

HLV Hajime Moriyasu cũng phải tính đến phương án thế chỗ Kyogo Furuhashi vì lý do tương tự. Ngoài ra, ở trận gặp Ả Rập Xê Út tới đây, tuyển Nhật Bản sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Ito. Trụ cột của đội bóng xứ hoa anh đào vắng mặt do nhận đủ 2 thẻ vàng.

rsz_kubo2
Kubo chắc chắn không thể góp mặt ở 2 trận trong tháng 10 của tuyển Nhật Bản (Ảnh: Getty)

Như vậy, tuyển Nhật Bản sẽ vắng đến 3 cầu thủ trụ cột ở trận gặp Ả Rập Xê Út tới đây. Theo lịch thi đấu được AFC công bố, ĐT Nhật Bản sẽ làm khách trên sân của Ả Rập Xê Út vào ngày 7/10 trước khi trở về sân nhà chạm trán Úc vào ngày 12/10.

Hiện tại, ĐT Nhật Bản đang xếp thứ 4 ở bảng B AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á). Minamino và các đồng đội có 3 điểm sau 2 trận đã đấu.

Kể từ lần đầu tiên tham dự World Cup ở kỳ 1998, ĐTQG Nhật Bản liên tục góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Với sức mạnh vượt trội của mình, Nhật Bản được giới chuyên môn tin tưởng rằng sẽ có trong tay tấm vé trực tiếp dự VCK World Cup 2022.

 Xem trực tiếp Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út ở đâu? Kênh nào?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo