Quảng cáo

Xem trực tiếp Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út ở đâu? Kênh nào?

Thứ ba, 05/10/2021 11:35 AM (GMT+7)

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra lúc 00h00 ngày 08/10.

ĐT Nhật Bản và Ả Rập Xê Út được đánh giá rất cao tại bảng B AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Dẫu vậy, sau 2 lượt trận đầu tiên, hai đội lại thể hiện những bộ mặt hoàn toàn khác nhau.

Trong khi ĐT Ả Rập Xê Út giành trọn vẹn 6 điểm sau những thắng lợi trước Việt Nam và Oman với lối chơi hết sức thuyết phục, hạt giống số 1 ĐT Nhật Bản lại để thua sốc trước Oman ở trận ra quân, trước khi chỉ có được thắng lợi tối thiểu trước đội cuối bảng Trung Quốc.

maxresdefault
Trận đấu giữa Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 8/10

Màn đọ sức tới đây giữa hai đội vào 0h00 ngày 8/10 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi Nhật Bản nêu cao quyết tâm đòi lại vị thế, trong khi Ả Rập Xê Út đang có phong độ cực tốt.

Xem trực tiếp Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

>>> Link trực tiếp trận đấu sẽ được cập nhật <<<

Xem trực tiếp Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út kênh nào? 

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV6 để theo dõi trực tiếp Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam và Truyền hình FPT.

Lịch sử đối đầu Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út: Chênh lệch đẳng cấp

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT