Quảng cáo

Lịch sử đối đầu Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út: Chênh lệch đẳng cấp

Thứ tư, 06/10/2021 10:00 AM (GMT+7)

Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út từng gặp nhau 16 lần trong quá khứ, trong đó đại diện đến từ Đông Á áp đảo hoàn toàn về số trận thắng.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ở lượt đấu thứ 3 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á) sẽ có trận đại chiến giữa những đội bóng hàng đầu ở khu vực châu Á khi Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út đối đầu nhau. Ả Rập Xê Út đang thể hiện một phong độ đầy ấn tượng. Đại diện Tây Á đã giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt đấu đầu tiên, đứng thứ 2 bảng B, bằng điểm với Australia nhưng kém hơn về hiệu số.

Trong khi đó Nhật Bản chỉ có được 3 điểm sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Trung Quốc. Ở ngày ra quân Kubo và các đồng đội bị Oman đánh bại ngay trên sân nhà.

Tuy nhiên, xét về những thành tích đối đầu trong quá khứ, ĐT Nhật Bản đang tỏ ra vượt trội so với đối thủ của mình. Trong quá khứ, Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út đã từng gặp nhau 16 lần, trong đó độ bóng xứ Phù Tang thắng 10 trận, hòa 1 trận và thua 5 trận.

Ở 5 trận đấu gần nhất, thành tích này khá cân bằng khi Nhật Bản thắng 3 và thua 2. Trận đấu có cách biệt lớn nhất giữa hai đội bóng này là trận đấu diễn ra vào ngày 17/1/2011 khi Ả Rập Xê Út để thua đối thủ 5 bàn không gỡ.

d47330d693df5a8103ce
Lịch sử đối đầu giữa Nhật Bản với Ả Rập Xê Út.

Ở thời điểm hiện tại, Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út đều là những đội bóng mạnh tại bảng B và được xem là những ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar. Đây cũng là những cái tên quen thuộc góp mặt tại các kỳ World Cup trước đây.

HLV ĐT Campuchia tuyên bố Trung Quốc không có 'cửa' dự World Cup

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT