Quảng cáo

Chuyên gia Trung Quốc gọi việc đội nhà dự World Cup là 'sự xúc phạm'

Thứ ba, 19/10/2021 07:50 AM (GMT+7)

Khả năng góp mặt ở VCK World Cup của tuyển Trung Quốc đang bị giới chuyên môn đặt dấu hỏi lớn.

VIDEO: HLV Park buồn bã nhận trách nhiệm trong phòng họp báo (FPT Play)

Sau khi giành chiến thắng trước Việt Nam, đội tuyển Trung Quốc đã phải nhận trận thua 2-3 trước Ả Rập Xê Út. Wu Lei và đồng đội hiện đang đứng thứ 5 bảng B với 3 điểm có được sau 4 trận đã đấu.

Khả năng góp mặt ở VCK World Cup 2022 của thầy trò HLV Li Tie đang bị NHM đặt dấu hỏi lớn. Mới đây, chia sẻ trên tờ Sohu, chuyên gia Song Chengliang đã thẳng thắn đánh giá: "Tuyển Trung Quốc hiện tại là sự kết hợp giữa những nhân tố yếu kém bao gồm cả HLV Li Tie lẫn cầu thủ. 

Làm thế nào mà ĐTQG gồm những cầu thủ yếu nhất và HLV yếu nhất lại có thể lọt vào World Cup? Nếu tuyển Trung Quốc lọt vào World Cup, đó chính là một sự xúc phạm đối với các đội còn lại.

li-tie-10483508
Tuyển Trung Quốc đứng thứ 5 ở bảng B (Ảnh: Sina)

Khả năng cao là HLV Li Tie vẫn không chịu thay đổi. Tôi sợ rằng chúng ta sẽ phải nhận trận thua ở chuyến làm khách trước Việt Nam sắp tới. Tôi không nghi ngờ sự nhiệt tình của HLV Li Tie với ĐT Trung Quốc, nhưng việc ông ấy ngồi vào vị trí này có thích hợp hay không, nhất là đang có quá nhiều sự chỉ trích xảy ra".

Theo lịch thi đấu đã được LĐBĐ châu Á (AFC) công bố, tuyển Trung Quốc sẽ lần lượt chạm trán với Oman (ngày 11/11) và tuyển Úc (ngày 16/11). Nhiều tin đồn xuất hiện xung quanh chiếc ghế nóng của HLV Li Tie, tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, những người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng về thông tin trên.

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho NHM Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT