Quảng cáo

AFC chỉ ra 'người định đoạt' trận thư hùng giữa Việt Nam vs Trung Quốc

Thứ tư, 06/10/2021 09:00 AM (GMT+7)

LĐBĐ châu Á đặt niềm tin vào khả năng săn bàn của Nguyễn Tiến Linh ở trận gặp ĐT Trung Quốc tới đây.

VIDEO: Việt Nam bị từ chối tình huống penalty (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau 2 lượt trận đầu tiên chưa giành được điểm nào, cả hai đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc đều đặt mục tiêu rất cao ở màn quyết đấu vào ngày 8/10 tới.

Mới đây, AFC đã có bài viết đánh giá về các nhân tố đáng xem nhất ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), trong đó, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là người được AFC lựa chọn.

Trang chủ AFC nhận định: "Tiến Linh là cây săn bàn chủ lực của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Cầu thủ 23 tuổi vẫn là mũi nhọn trên hàng công của đội bóng này, dù chưa thể ghi bàn ở 2 trận đã qua.

Tuyển Trung Quốc đã để thủng lưới 4 lần, đây có thể là cơ hội để Tiến Linh sút tung lưới đối phương. Nguyễn Tiến Linh sẽ có sự hỗ trợ của tiền vệ tài năng Nguyễn Quang Hải.

Nguyễn Tiến Linh sẽ rất muốn tìm lại khả năng ghi bàn của mình và giúp ĐTQG Việt Nam có chiến thắng trước Trung Quốc ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á".

tien-linh-u22-viet-nam-u22-trung-quoc-16251252686031997521882
Tiến Linh là cầu thủ có duyên ghi bàn vào lưới Trung Quốc (Ảnh: Sina)

Theo kế hoạch, màn so tài giữa Việt Nam vs Trung Quốc sẽ được diễn ra vào lúc 0h00 ngày 8/10 (theo giờ Việt Nam). LĐBĐ Trung Quốc đã quyết định chọn sân Sharjah là địa điểm diễn ra trận đấu.

SVĐ Sharjah thuộc thành phố Sharjah ở phía bắc UAE và có sức chứa khoảng 18.000 người. Cơ sở vật chất của SVĐ Sharjah đều đáp ứng được các yêu cầu mà AFC đưa ra.

Trước giờ đấu Việt Nam, ĐT Trung Quốc nín thở chờ lợi thế

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT