Quảng cáo

Xác định đội bóng thứ hai vượt qua vòng loại 2 World Cup 2022 châu Á

Thứ ba, 08/06/2021 01:44 AM (GMT+7)

Sau Nhật Bản, đội bóng tiếp theo vượt qua vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Á đã chính thức lộ diện.

Sau khi ĐT Nhật Bản chính thức giành quyền đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với thành tích 7 trận toàn thắng cùng vị trí nhất bảng F, mới đây, đội bóng tiếp theo vượt qua vòng loại 2 World Cup 2022 đã được xác định. Cụ thể, với thành tích toàn thắng trong 7 trận đấu, Syria đã tiếp bước “Những chiến binh Samurai xanh” giành quyền vào vòng 3.

syria
Syria là đội bóng thứ hai vượt qua vòng loại 2 (Ảnh: Internet)

Ở trận đấu gần nhất, Syria đã dễ dàng đánh bại đội bóng bét bảng A là Guam với tỉ số chung cuộc 3-0. Qua đó, “Đại bàng Qasioun” đã giành trọn vẹn 21 điểm sau 7 lượt trận và bỏ xa đội bóng xếp ở vị trí thứ hai là Trung Quốc tới 11 điểm.

Trong bối cảnh Trung Quốc chỉ còn 2 trận chưa đá, điều này đông nghĩa với việc, dù có toàn thắng ở cả hai trận đấu còn lại đoàn quân của HLV Li Tie cũng vẫn kém Syria ít nhất 2 điểm.

Bên cạnh Nhật Bản và Syria, trên thực tế, Qatar cũng đã chính thức giành vé dự vòng chung kết World Cup 2022 với tư cách đội chủ nhà. Tuy nhiên, thầy trò HLV Bilal Mohammed vẫn coi những trận đấu tại vòng loại World Cup là cơ hội đẻ rèn quân trước thềm các trận đánh lớn.

Cùng với Nhật Bản và Syria, 6 đội bóng nhất bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ góp mặt tại vòng loại 3 World Cup 2022. Về trường hợp của Qatar, nếu đội bóng này nằm trong nhóm 6 đội nhất bảng hoặc 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất, suất đi tiếp của họ sẽ được dành cho đội xếp thứ 2 có thành tích tốt thứ 5.

Kết quả Vòng loại World Cup 2022 hôm nay

Siêu sao Son Heung-min biến đội bạn thành trò hề ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT