Quảng cáo

HLV Philippines phẫn nộ trước pha bóng 'đậm chất võ thuật' của Trung Quốc

Thứ ba, 08/06/2021 11:50 AM (GMT+7)

Huấn luyện viên Scott Cooper tỏ ra cực kỳ bất bình khi cậu học trò Michael Kempter đã bị gãy xương sống mũi.

VIDEO: Ronaldo Trung Quốc xử lý đẳng cấp thế giới, loại đội Đông Nam Á khỏi vòng loại World Cup 2022

Rạng sáng nay (8/6 - giờ Việt Nam), đội tuyển Trung Quốc đã có chiến thắng quan trọng 2-0 trước Philippines nhờ các pha làm bàn của Wu Lei và Wu Xinghan. Tuy nhiên, thắng lợi của "Những chú rồng" đã kém phần đẹp mắt sau tình huống va chạm của Tang Miao với Michael Kempter.

Hậu vệ thuộc biên chế Quảng Châu R&F đã có pha vào bóng có thể nói là phi thể thao với Michael Kempter, khiến tuyển thủ Philippines bị gãy xương sống mũi. HLV Scott Cooper tin rằng đây là tình huống xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

phi-2
ĐT Philippines không hài lòng với công tác trọng tài. Ảnh: Getty

"Tôi nghĩ rằng Trung Quốc xứng đáng có được chiến thắng này, dù chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội trong hiệp một. Tuy nhiên, cầu thủ của tôi đã bị gãy mũi và hành động đó xứng đáng với một thẻ đỏ", chiến lược gia người

Ireland khẳng định.

"Tôi không hiểu cách xử lý của trọng tài, cầu thủ của tôi bị chấn thương nặng mà ông ta vẫn đứng cười, đây là hành vi không chuyên nghiệp".

Để thua Trung Quốc, đại diện của bóng đá Đông Nam Á gần như không còn cơ hội để cạnh tranh vị trí nhì bảng. Về vấn đề này, thuyền trưởng của Philippines cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi không gói gọn trong năm 2022 mà còn là Asian Cup 2023 và 2026. Với tư cách là một huấn luyện viên, tôi phải làm mọi cách để tương lai của đội tuyển trở nên tốt hơn".

Với đội tuyển Trung Quốc, chiến thắng này giúp họ gần như chắc chắn nắm giữ ngôi nhì bảng A. Đoàn quân của HLV Li Tie cần tích lũy được ít nhất 4 điểm trong 2 trận đấu còn lại để tiến vào vòng loại thứ 3.

Siêu sao Son Heung-min biến đội bạn thành trò hề ở vòng loại World Cup 2022

Chủ tịch vào sân thi đấu, đội tuyển châu Á làm nên lịch sử ở VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT