Quảng cáo

Vòng loại 3 World Cup 2022 thi đấu tập trung tại một địa điểm?

Thứ năm, 17/06/2021 14:30 PM (GMT+7)

Theo tiết lộ từ tờ Sina (Trung Quốc), vòng đấu thứ 3 của Wolrd Cup 2022 sẽ khá bất lợi với một số đội tuyển.

Highlights Việt Nam 2-3 UAE (Nguồn Next Media)

Nguồn tin từ Sina - một tờ báo hàng đầu tại Trung Quốc cho biết, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 châu Á sẽ tiếp tục thi đấu tập trung tại một địa điểm do tình hình dịch bệnh vẫn chưa hoàn toàn được kiểm soát. Khu vực Tây Á tiếp tục sẽ là điểm đến của 12 đội bóng góp mặt ở vòng loại thứ 3.

"Đội tuyển Trung Quốc cần chuẩn bị để thi đấu ở một khu vực trung lập, khả năng cao sẽ là Tây Á. AFC nhiều khả năng sẽ áp dụng cách thức này cho đến khi dịch bệnh tại châu Á hoàn toàn được kiểm soát", Sina cho biết.

qh-1
ĐT Việt Nam nguy cơ lớn không được đá trên sân nhà. Ảnh: Getty

Ngoài những đội tuyển tại Tây Á như UAE, Iran, Saudi Arabia hay Syria, các đại diện của Đông Nam Á và Đông Á chắc chắn sẽ gặp không ít bất lợi. Bên cạnh những yếu tố bất lợi như khoảng cách địa lý hay khí hậu, những

đội bóng này cũng sẽ không có được sự cổ vũ của khán giả nhà.

Với đội tuyển Việt Nam, việc không được thi đấu trên dải đất hình chữ S có thể xem là một sự hụt hẫng lớn. Ở vòng loại thứ 2 vừa qua, "Những chiến binh sao vàng" thắng hai và hòa một khi được thi đấu tại sân Mỹ Đình.

Tại vòng loại thứ ba, thầy trò Park Hang-Seo nằm ở nhóm hạt giống cuối cùng do thứ hạng trên BXH FIFA. Điều này đồng nghĩa với việc đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể nằm chung bảng với những ông lớn của bóng đá châu Á như Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Các đối thủ của Công Phượng cùng các đồng đội sẽ được xác định vào ngày 1/7 sau lễ bốc thăm được tổ chức tại Malaysia (theo giờ Việt Nam).

ĐT Trung Quốc 'bứt tốc đáng kinh ngạc' trên BXH FIFA, bỏ xa ĐTVN

Truyền thông Trung Quốc tuyên bố muốn đội nhà chung bảng Hàn và Nhật

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT