Quảng cáo

'Nếu Hàn Quốc thắng, Son Heung-min có thể rời sân với cái chân gãy'

Thứ năm, 17/10/2019 09:12 AM (GMT+7)

Sau trận đấu giữa Hàn Quốc và Triều Tiên, 1 bí mật đã được tiết lộ khiến người nghe rợn người. Đặc biệt khi nó trực tiếp đe dọa đến sự nghiệp của ngôi sao sáng nhất ĐT Hàn Quốc Son Heung-min.

"Nếu Hàn Quốc thắng, Son Heung-min có thể rời sân với cái chân gãy" - Lời tiết lộ "rợn người" này cũng chính là lời kết cho đoạn phỏng vấn trực diện nhất kể từ sau khi trận cầu lịch sử giữa Triều Tiên và Hàn Quốc khép lại. Trận cầu với quá nhiều điều bí ẩn và đặc biệt.

Hàn Quốc và Triều Tiên đã hòa không bàn thắng trên SVĐ Kim Nhật Thành - Bình Nhưỡng, ngày 15/10 vừa qua. Trận cầu được mong chờ nhất của 2 đại diện miền Nam-Bắc sau 29 năm. Không chỉ nghèo nàn về số bàn thắng, trận đấu này còn trở nên đặc biệt với những khán đài trống rỗng, cùng những đoạn băng bị giấu đi, sóng trực tiếp cũng hoàn toàn bị cắt.

Triều Tiên vs Hàn Quốc, vòng loại World Cup, Son Heung-min, Kim Jong Un, trận cầu không khán giả, trận cầu bí mật

Cựu đại sứ Bắc Triều Tiên tại vương quốc Anh, ông Thae Yong-ho chính là người đã chia sẻ những bí mật động trời kể trên. Không chỉ về riêng cá nhân Son Heung-min.

"Người hâm mộ Hàn Quốc có thể thất vọng về kết quả hòa này, nhưng nó thực sự đã đem lại sự an toàn cho nhiều người" - Ông Thae Yong-ho chia sẻ.

Hàn Quốc chỉ đem theo tổng cộng 55 người (bao gồm cả các cầu thủ và thành viên BHL) và phải đi đường vòng trong chuyến làm khách đến Bình Nhưỡng, Triều Tiên.

Triều Tiên vs Hàn Quốc, vòng loại World Cup, Son Heung-min, Kim Jong Un, trận cầu không khán giả, trận cầu bí mật

Tiết lộ thêm, ông Thae Yong-ho cho biết ngày 13/10 (2 ngày trước trận đấu) là ngày Thể thao toàn quốc tại Triều Tiên. Nếu ĐTQG nước này nhận thất bại, điều đó sẽ hủy hoại danh tiếng của Kim Jong Un. Không chỉ bóng đá, thể thao nói chung tại Triều Tiên được gia đình Kim Jong Un rất chú trọng. Có thể nói đôi khi đó là một áp lực cho chính thủ tướng Kim.

"Các nhà chức trách Bắc Triều Tiên còn không muốn công bố kết quả của trận đấu chứ đừng nói đến việc họ tổ chức 1 trận đấu công khai với Hàn Quốc. Một trận hòa đã giúp các cầu thủ Hàn Quốc 'lành lặn', cũng như sự hài lòng cho Kim Jong Un. Nếu Hàn Quốc thắng, Son Heung-min có thể rời sân với cái chân bị gãy..." - Chia sẻ từ cựu đại sứ Thae Yong-ho, theo The Dong-a Ilbo.

>> 'Hung thần Việt Nam' khiến Van Dijk ngã sõng soài, suýt ôm hận

>> Ấn Độ lập kỉ lục chưa đội châu Á nào làm được tại vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT