Quảng cáo

Hàn Quốc đổ bộ vào Triều Tiên bằng lộ trình kì lạ

Thứ ba, 15/10/2019 09:21 AM (GMT+7)

Hàn Quốc đối đầu với người anh em Triều Tiên ngay tại vòng 3 vòng loại World Cup, đây là trận cầu đặc biệt với 2 đội, điều đó thể hiện qua cả cách Hàn Quốc chọn lộ trình.

VIDEO: Highlight Hàn Quốc 8-0 Sri Lanka (Vòng loại World Cup 2022)

>> Trực tiếp Triều Tiên vs Hàn Quốc: Derby bán đảo Triều Tiên

Hàn Quốc và Triều Tiên sẽ đụng độ lần đầu tiên sau 29 năm, tại vòng loại World Cup 2022. Đây là 1 cuộc đối đầu đặc biệt giữa 2 người anh em. Dù chỉ ở 2 đầu Nam-Bắc, nhưng Hàn Quốc đã dùng 1 lộ trình kì lạ để di chuyển đến Triều Tiên.

Thời gian để tuyển Hàn Quốc bay từ Seoul đến Bình Nhưỡng (Triều Tiên) chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, "Những chiến binh Tae-guk" lại di chuyển theo lộ trình... vòng qua Bắc Kinh trước khi đáp xuống Bình Nhưỡng. Tất nhiên không phải ngẫu nhiên mà Hàn Quốc chọn cách di chuyển mất công mất sức như vậy.

vòng loại World Cup 2022, VL world Cup, triều tiên vs hàn quốc, trực tiếp triều tiên vs hàn quốc, hàn quốc, triều tiên

Tất cả các đội bóng tại vòng loại World Cup lần này đến làm khách trên sân Triều Tiên đều phải đi theo lộ trình như vậy. Đúng hơn, tất cả các chuyến bay quốc tế nói chung đều phải quá cảnh tại Bắc Kinh trước khi hạ cánh xuống Bình Nhưỡng. Tại Bắc Kinh, cơ quan xuất nhập cảnh của Triều Tiên sẽ làm thủ tục cấp thị thực trước khi hành khách tiến hành bay chặng cuối từ Bắc Kinh đến Bình Nhưỡng (Triều Tiên).

Hiện tại, Son Heung-min và các đồng đội đã có mặt tại Bình Nhưỡng để chuẩn bị cho trận cầu quan trọng với Triều Tiên. Tại bảng H, Hàn Quốc và Triều Tiên đều đang có 6 điểm sau 2 vòng đấu. Trận đấu này sẽ quyết định ngôi đầu bảng H.

Cuộc đụng độ giữa Triều Tiên và Hàn Quốc trên SVĐ Kim Nhật Thành sẽ bắt đầu vào lúc 15h30, chiều 15/10.

>> Nhẹ nhàng hạ Turkmenistan, Hàn Quốc giành 3 điểm đầu tay

>> Ấn Độ lập kỉ lục chưa đội châu Á nào làm được tại vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT