Quảng cáo

Xem trực tiếp Iran vs Hàn Quốc ở đâu? Kênh nào?

Thứ ba, 12/10/2021 19:50 PM (GMT+7)

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Iran vs Hàn Quốc tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), diễn ra lúc 20h30 ngày 12/10.

Cả Iran và Hàn Quốc đều đang có phong độ rất cao tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Iran hiện đang có 9 điểm tuyệt đối và sáng cửa sớm đi tiếp, còn Hàn Quốc kém đối thủ 2 điểm và nhắm tới mục tiêu chiếm ngôi đầu của đối thủ.

Xem trực tiếp Iran vs Hàn Quốc tại FPT Play

Xem trực tiếp Iran vs Hàn Quốc ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Xem trực tiếp Iran vs Hàn Quốc
Iran đụng độ Hàn Quốc ở vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Iran vs Hàn Quốc kênh nào? 

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần Viễn thông FPT (Truyền hình FPT và FPT Play) mới đây đã chính thức công bố hợp tác sản xuất, phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV6 để theo dõi trực tiếp UAE vs Iraq. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam và Truyền hình FPT.

Đội hình Iran vs Hàn Quốc: Son Heung-min lép vế sao Porto?

Nhận định Iran vs Hàn Quốc: Trên đỉnh châu Á

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT