Quảng cáo

Đội hình Iran vs Hàn Quốc: Son Heung-min đá chính

Thứ ba, 12/10/2021 20:00 PM (GMT+7)

Cuộc thư hùng giữa Iran và Hàn Quốc tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 sẽ chứng kiến màn đối đầu của những ngôi sao rất đáng chú ý của bóng đá châu Âu.

Nội dung chính

Đội hình xuất phát

Iran (4-4-2): Ali Beiranvand, Sadegh Moharrami, Masoud Shojaei, Mohammad Kanaani, Saeid Ezatolahi, Ahmad Nourollahi, Vahid Amiri, Ali Gholizadeh, Alireza Jahanbakhsh, Mehdi Taremi, Sardar Azmoun

Hàn Quốc (4-3-3): Kim Seung Gyu, Lee Yong, Kim Min Jae, Hong Chul, Kim Young Gwon, Jung Woo Young, Hwang In Beom, Lee Jae Sung, Son Heung Min, Hwang Hee Chan, Hwang Ui Jo

Đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng A tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), Iran và Hàn Quốc sẽ đụng độ nhau ở lượt đấu thứ tư trong trận cầu được coi là chung kết của bảng đấu.

Iran và Hàn Quốc là hai đội bóng sở hữu những ngôi sao đáng chú ý nhất của bóng đá châu Á lúc này. Bên phía chủ nhà Iran, những cái tên đáng chú ý như Sardar Azmoun, Mehdi Taremi hay Alireza Jahanbakhsh đều đang có phong độ tuyệt vời và dự kiến sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho đội bóng xứ kim chi.

Son Heung-min
Son Heung-min dự kiến sẽ có một trận đấu khó khăn. Ảnh: Getty

Bên kia chiến tuyến, niềm hy vọng số một của Hàn Quốc vẫn sẽ là Son Heung-min. Ngoài ra, những cái tên như Hwang Hee-Chan, Hwang Ui-Jo hay Kim Min-Jae cũng có thể tạo ra sự khác biệt.

Đội hình UAE vs Iraq: Điểm nhấn hàng công

Đội hình Việt Nam vs Oman: Sao HAGL dự bị?

Highlights Việt Nam 2-3 Trung Quốc (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT