Efren Reyes và các đồng đội thất bại trước các tay cơ Việt Nam

Thứ sáu, 20/05/2022 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại pool 9 bi của thế giới Efren Reyes và các tay cơ khác của Philippines đã thua ở cả hai trận bán kết giải giao hữu sau SEA Games.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 20/5, màn đọ sức giữa các tay cơ của Philippines với các tay cơ của Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt hơn khi huyền thoại làng bida thế giới Efren Reyes cũng thi đấu.

Ở giải giao hữu này, 4 tay cơ của Philippines và 4 tay cơ của Việt Nam chia cặp để đấu hai trận bán kết. 

Ở trận bán kết đầu tiên, HCV SEA Games 31 Johann Chua đánh cặp cùng người đàn anh Bustamante đọ sức với Hoàng Phong và Văn Đãng của Việt Nam. Đây cũng chính là trận bán kết gay cấn và hấp dẫn nhất, với những màn rượt đuổi và phân định thắng thua ở ván đấu cuối cùng, tức ván thứ 17.

Trong ván cuối, cặp đôi của Philippines đã đánh hỏng bi số 9, khi pha điều bi của Johann Chua không thực sự tốt. Bustamante sau đó đánh hỏng, tạo điều kiện cho 2 tay cơ của Việt Nam kết thúc với chiến thắng 9-8 chung cuộc.

Chứng kiến màn đánh bi 8 để điều không như ý muốn của Chua, đích thân Efren Reyes đã đứng ra chỉ cho hậu bối của mình cách đánh và ông cũng đánh thử luôn để mọi người mục sở thị.

Trực tiếp Pool 9 bóng Efren Reyes vs Đặng Thành Kiên: Efren Reyes thi đấu 139643

Đến trận bán kết 2, Reyes cặp với Biado, một tay cơ số má bậc nhất Philippines hiện tại. Tuy nhiên những sai lầm của cả hai đã khiến họ không có được trận đấu như mong muốn. Trong khi đó cặp đôi Quốc Hoàng và Thành Kiên thi đấu xuất sắc để khép lại trận bán kết với tỉ số cách biệt 9-3.

Trận chung kết sẽ là màn đọ sức của 4 cơ thủ Việt Nam.



Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Pool 9 bóng Efren Reyes vs Đặng Thành Kiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT