Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng chuyền nữ SEA Games 31 hôm nay, 11h00 ngày 15/5

Chủ nhật, 15/05/2022 10:04 AM (GMT+7)

(Lịch thi đấu bóng chuyền) - Cập nhật lịch thi đấu bóng chuyền nữ SEA Games 31 hôm nay (15/5), diễn ra 1 trận đấu giữa Indonesia và Malaysia được cập nhật trực tiếp nhanh và chính xác nhất.

Lịch thi đấu bóng chuyền nữ SEA Games 31 ngày hôm nay, 15/5

11:00 Indonesia vs Malaysia

Ngày thi đấu thứ 3 của bộ môn bóng chuyền nữ tại SEA Games 31 tiếp tục diễn ra 1 trận đấu giữa hai đội tuyển bóng chuyền nữ Indonesia và Malaysia. 

Khác với Indonesia, đội tuyển Malaysia chỉ đặt mục tiêu bước vào vòng chung kết, còn nếu giành được huy chương đồng thì rất tuyệt vời. Sở dĩ, họ đặt mục tiêu như thế cũng có lý do riêng. Được biết, Malaysia đang trẻ hóa đội hình bằng 10 cầu thủ sinh năm 200x. 

Lịch thi đấu bóng chuyền nữ SEA Games 31 hôm nay, 11h00 ngày 15/5 137343
Trận đấu giữa Indonesia và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 11h00

Đội hình này sẽ được duy trì đến SEA Games 33 thì sẽ bùng nổ để cạnh tranh huy chương còn năm nay chỉ đánh dấu "cột mốc" trở lại và tạo đà phát triển cho sau này. Mặc dù đi đoạn đường khá dài nhưng Malaysia rất biết tự lượng sức mình.

Còn về Indonesia, đội bóng này đã từng phát biểu rằng sẽ đánh bại Việt Nam khi vừa mới thoát án phạt nặng do bị dính doping. Sau đó, họ lại rút lui khỏi giải đấu với lý do là thiếu kinh phí, không có nhà tài trợ ngay gần kề ngày chốt danh sách. 

Đứng trước tình thế bị hủy giải (ít nhất 4 nước tham gia mới được tổ chức), BTC đã gửi lời mời đến các liên đoàn và Malaysia đã đồng ý. Ít ngày sau đó, Indonesia đã thông báo quay trở lại với 12 tuyển thủ. 

Nếu đem lên bàn cân so sánh thì thực lực của Indonesia khá ngang bằng với Malaysia. Vì vậy, chiến thắng dành cho họ trong ngày thi đấu là 50-50. Tuy nhiên, khả năng Indonesia giành chiến thắng là cao hơn vì có sự bức phá mạnh mẽ. Điển hình là trong set 3 khi Indonesia đối đầu với Việt Nam.

VIDEO: Highlight chủ công Trần Thị Thanh Thúy trong trận gặp Indonesia tại SEA Games 31

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng