Quảng cáo

Mỹ nhân bóng chuyền Đặng Thu Huyền đến Đại Yên cổ vũ cho ĐTVN

Thứ bảy, 14/05/2022 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Hôm qua (14/5), đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có trận ra quân tại SEA Games 31 cùng với 4.000 người hâm mộ đến tiếp lửa, trong đó có mỹ nhân bóng chuyền Đặng Thu Huyền - cựu VĐV BTL Thông tin FLC và tuyển trẻ Việt Nam.

Để cổ vũ cho các đàn chị và đồng đội cũ tại BTL Thông tin FLC và đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại SEA Games 31, cựu chuyền hai của tuyển trẻ Việt Nam và BTL Thông tin FLC - hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền đã đến tận NTĐ Đại Yên hòa vào khán đài đỏ. 

Mỹ nhân bóng chuyền Đặng Thu Huyền đế cổ vũ cho ĐTVN tại SEA Games 31 136966
Thu Huyền đến NTĐ Đại Yên - Quảng Ninh để cổ vũ cho ĐTVN

Đặng Thu Huyền sinh năm 2002 tại Hà Nội và cao 1m76, cô là cây chuyền hai trẻ xuất sắc của CLB Bộ tư lệnh thông tin và đầy triển vọng của bóng chuyền Việt Nam. Ở tuổi 15, lần đầu tiên Thu Huyền được tham gia giải đấu lớn như VTV Cúp, khi cô nằm trong danh sách đội tuyển U18 quốc gia. 

Tuy nhiên, Thu Huyền tuyên bố giải nghệ sau khi kết thúc mùa giải VĐQG 2020 khiến nhiều người nuối tiếc. Cô được giới chuyên môn nhận định rằng sẽ làm nên sự nghiệp tại ĐTQG nếu tiếp tục thi đấu. 

Đặng Thu Huyền lấn sân làng Hoa hậu Việt Nam sau hơn 1 năm giải nghệ

"Xin chào mọi người. Em là Thu Huyền, năm nay em 20 tuổi. Cô gái hay được nhắc đến với danh xưng rất ưu ái là hoa khôi bóng chuyền.

Em đến với bộ môn bóng chuyền từ năm 11 tuổi, 7 năm ăn tập và thi đấu với trái bóng em nghĩ rằng em đã từng đam mê và vỡ oà trong khoảnh khắc của bộ môn này mang lại. Nhưng sâu trong con người của em, em luôn khao khát được bước chân ra thế giới bên ngoài để có thể tiếp tục con đường học tập và trải nghiệm.

Là 1 VĐV có quá nhiều rào cản khiến em không thể thực hiện. Sau 2 năm suy nghĩ và đắn đo em đã đưa ra một quyết định quan trọng trong cuộc đời của mình đó là giải nghệ. Em muốn tuổi trẻ của em được học hỏi, được va chạm, được khám phá những việc mà em chưa bao giờ có cơ hội thử.

Đến với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 em mong muốn chinh phục những thử thách, vượt qua giới hạn của bản thân và đồng thời chia sẻ tinh thần tích cực đến với cộng đồng và đặc biệt là những bạn trẻ giống như em.

Em luôn tin nếu bản thân đủ quyết tâm và dũng cảm thì điều gì chúng ta cũng có thể làm được. Em xin cám ơn." Thu Huyền chia sẻ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

VIDEO: Kiều Trinh "nã đại bác" xuống sân Indonesia ngày ra trận đầu tiên tại SEA Games 31

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games Bóng chuyền Đặng Thu Huyền Mỹ nhân bóng chuyền Hoa khôi bóng chuyền Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam Bóng chuyền SEA Games 31
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo